จอย รินลณีตื่นเต้นจ้อเรื่องเล่าฯโอดยาก

จอย รินลณีตื่นเต้นจ้อเรื่องเล่าฯโอดยาก

จอย รินลณีตื่นเต้นจ้อเรื่องเล่าฯโอดยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงกับโอดเลยทีเดียว สำหรับ สาว "จอย รินลณี" ที่โดดมารับหน้าที่พิธีกร เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วง ครอบครัวบันเทิง งานนี้ สาวจอย ถึงกับบ่นให้ฟังว่า

"กับเรื่องเล่าเช้านี้ ต้องบอกว่า ตื่นเต้นมาก ฟีดแบกก็ค่อนข้างดี คนดูก็ บอกดูสบาย ๆ ดูเป็นตัวเอง มันไม่ยากมาก แต่มันตื่นเต้นมากกว่า เราต้องคิดว่า จะทำไงให้กลมกลืนกับทุกคน เพราะทุกคนในรายการจะสนิทกัน แต่จอยเข้าไปใหม่ ก็จะพยายามถามทุกครั้งที่จบรายการว่าเป็นยังไง ซึ่งโดยปกติเป็นคนเม้าท์ไม่เก่ง และเป็นคนไม่ค่อยอ่านข่าวบันเทิง แต่หลังจากกนี้ก็ต้องพยายามอ่านให้
มากขึ้น อ่านหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ เท่าที่มี เราจะได้รู้จักหลาย ๆ คน อยู่ตรงนี้ก็คงไม่กล้าเม้าท์ใครแรง ๆ เพราะเกรงใจทุกคน ไม่พูดให้ใครเสียหาย เพราะรายการก็ไม่ใช่แนวกัด จิก ว่าใคร เรานำเสนอในเรื่องเล่าข่าวมากกว่า วันแรกที่ทำรายการ น๊อตก็อวยพรด้วย แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ตื่นเต้นมากกว่า ส่วนเรื่องงานละคร ตอนนี้ก็เป็นช่วงเบรก และดอกส้มสีทองภาค 3 ตอนนี้ ผู้ประพันธ์ยังไม่ได้เขียนเลย แต่ในอินเตอร์เน็ตสนุกมาก มีการวางตัวละคร เป็นเรื่องเป็นราว เราในฐานะคนแสดง ก็รู้สึกปลื้มใจมาก ที่คนให้ความสนใจมาก ซึ่งทาง บรอดคาซท์ ก็อยากทำภาค 3 มาก แต่ต้องรอบทประพันธ์ก่อน โดยส่วนตัว ก็อยากให้มีภาค 3 เพราะกระแสตอบรับดีมาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook