ฟาง พิชญา รับแม่เฉ่งภาพหลุดบิกินี่

ฟาง พิชญา รับแม่เฉ่งภาพหลุดบิกินี่

ฟาง พิชญา รับแม่เฉ่งภาพหลุดบิกินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวสวย ฟาง พิชญา ถึงกับเครียดเมื่อภาพหลุดชุดบิกินี่คู่แฟนหนุ่ม เอเอ-พีราวัชร์ ในทะเลเกาะสมุยออกมา ทำให้ผู้ใหญ่ทางค่ายเอ็กแซ็กท์ตำหนิถึงความไม่เหมาะสมแถมยังโดนแม่เฉ่งยับอีกต่างหาก ล่าสุดงานเข้าอีกเพราะมีภาพหวานใจขอเบอร์สาวนิรนามกลางห้าง โดยนางเอกสาวพร้อมให้สื่อสัมภาษณ์ในงาน Anal Sale ณ ศูนย์การค้า central world ว่าได้ขอโทษผู้ใหญ่ไปแล้ว ปฏิเสธคนที่ตำหนิไม่ใช่ บอย ถกลเกียรติ บอกกลัวเรื่องถึงคุณบอยเหมือนกัน รับภาพหลุดโดนครอบครัวเฉ่งยับ ปัดแม่สั่งห้ามยุ่งเอเอ แค่อยากให้เจอกันน้อยลงเพราะยังอยู่ในกระแส เล็งถามฝ่ายชายภาพหลุดขอเบอร์สาวในห้างแต่ยังเชื่อใจแฟนหนุ่ม ส่วนความสัมพันธ์ยังปกติ หวั่นๆความห่างทำให้เลิก

กับภาพนุ่งบิกีนี่ลงเล่นในสระน้ำผู้ใหญ่ว่าไง เรื่องภาพจริง ๆ แล้วก็จะมีพี่ผู้ใหญ่ทางเอ็กแซ็กท์หลาย ๆ คนที่คอยดูแลนักแสดง แล้วฟางก็ได้คุยกับพี่ผู้ใหญ่หลายๆคนแล้วก็ให้โทรไปขอโทษพี่ผู้ใหญ่บางคนด้วยแต่ว่าพี่เขาติดงานก็เลยไม่ได้รับโทรศัพท์

ตอนนี้ความสัมพันธ์เรากับค่ายเป็นยังไงบ้างเขาโอเคหรือยัง โอเคค่ะ คือพี่ๆที่เอ็กแซ็กท์เขาเป็นห่วงในเรื่องของลุคส์เรื่องของภาพ เวลามีข่าวมันไม่ดี ไม่ควร และควรทำตัวยังไง

ผู้ใหญ่เขาโกรธไหม ก็นิดนึงค่ะ พี่ๆ ที่เขาดูแลเขาบอกว่ามันไม่สมควร มันดูเหมือนมันเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะออกมา

พี่ผู้ใหญ่หมายถึงคุณบอยหรือเปล่า อ๋อไม่ใช่ค่ะ ยังไม่ถึงคุณบอย

กลัวไหมถ้าถึงพี่บอย กลัวค่ะ ถ้าเจอพี่บอยคงเรื่องใหญ่มาก แต่ที่จริงทางพี่ๆ เอ็กแซ็กท์จะมีหลายคนที่คอยดู ที่สนิทจะคอยเตือนรอบหนึ่ง

ภาพหลุดออกมาครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ล่ะว่าไงบ้าง ล่าสุดแม่ก็เฉ่งเยอะเหมือนกันค่ะ โดนคุณพ่อคุณแม่ว่า จริงๆ ฟางไปเที่ยวก็บอกคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยนะคะว่าไป แต่เขาไม่คิดเหมือนกับเราก็ไม่ได้รายงานนะคะว่าเราจะออกไปเรือ ไปอะไรแบบนี้ พอมีภาพมา เค้าไม่ได้โกรธที่เราเล่นน้ำ แต่เขาโกรธเราที่ว่าทำไมเราถึงไม่ดูแลให้รูปมันเซฟกว่านี้

แม่สั่งให้เลิกยุ่งกับ เอเอ เลยหรือเปล่า จริง ๆ ยังไม่ขนาดนั้น เขาบอกว่าให้เพลาๆ ลงหน่อย ให้ห่างๆ นิดนึง ประมาณบอกว่าช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นมากก็อย่าออกไปเจอกันบ่อย มันอยู่ในช่วงกระแส

แล้วความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ความสัมพันธ์ปกติดีค่ะ

ล่าสุดเอเอออกมาบอกว่าห่างกันเพราะเรื่องเรียน เรื่องเรียนของฟาง ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วค่ะ ก็กำลังจะจบแล้วเขาเลยอยากให้มันเรียบร้อยก่อน

ไม่ได้ห่างเพราะผู้ใหญ่ สั่งให้ห้ามใช่ไหม ยังค่ะ ไม่ได้สั่งห้าม เขาแค่บอกว่าให้ดูแลภาพเฉยๆ

ที่ห่างเพราะครอบครัวขอด้วยใช่ไหม ก็มีส่วนค่ะ คือจริงๆ ไม่ได้ห้ามเลยว่าอย่าไปไหนมาไหนด้วยกัน ขอร้องว่าให้น้อยๆ หน่อยอะไรประมาณนี้

มีภาพหลุดออกมาเราโดนหนักกว่าผู้ชาย ใช่ค่ะ (หัวเราะ) ก็จริง ๆ ภาพที่ถ่ายเป็นภาพที่ถ่ายเล่นกันเอง เป็นรูปส่วนตัวที่ถ่ายกับเพื่อนๆด้วยกันค่ะ คือจริงๆแล้วมันอาจจะมีภาพเยอะกว่านั้น แต่เพื่อนฟางคนนี้ก็เซฟแล้ว คือเขาคิดว่าการที่เขาไม่ได้เอารูปบิกินีไปลง คือเขาเซฟให้เราแล้วมันอยู่ในน้ำคงจะไม่เห็น

รู้สึกไม่แฟร์ไหมที่จู่ ๆ ถูกสั่งให้ห่างกัน ฟางก็เข้าใจนะคะ ผู้ใหญ่นี่คือไม่ใช่ทางเอ็กแซ็กท์นะคะ เป็นคุณพ่อคุณแม่ฟางเอง และครอบครัวบอกว่าเราเป็นผู้หญิงเราเสียหายอะไรแบบนี้มากกว่า

ล่าสุดมีภาพ เอเอ กำลังขอเบอร์สาวคนหนึ่งอยู่เห็นหรือยัง เอ่อ เห็นแล้วเมื่อวานแต่ฟางยังไม่ได้ถามพี่เอเอเลยค่ะว่ายังไงบ้าง เดี๋ยวต้องขอไปถามก่อน

ภาพผู้หญิงในภาพเรารู้จักไหม ไม่รู้จักค่ะ พูดตรงๆ ว่าไม่เคยคิดมาก่อนว่ามันจะมีภาพแบบนี้ เพราะว่าฟางไม่รู้ว่าอะไรยังไง ไม่เคยเห็น สถานที่ไม่เคยทราบว่าพี่เอ ออกไปไหนอะไรยังไงด้วย

เห็นภาพแวบแรกหึงไหม ยังค่ะ เดี๋ยวขอไปถามก่อนเพิ่งเห็นเมื่อวานเอง ยังไม่ได้คุยกับพี่เอเลยค่ะ
คิดว่าในภาพมันเหมือนขอเบอร์กันหรือเปล่า ในภาพมันเป็นแบบนั้นนะ(หัวเราะ) พูดตรงๆเดี๋ยว ไปถามก่อนดีกว่าค่ะว่าจริงเท็จเป็นยังไง

เชื่อใจเอเอไหม ก็เชื่อใจนะคะ

ช่วงนี้ห่างกันได้พูดคุยมากน้อยแค่ไหน ช่วงนี้โทร.บ้างไม่โทร.บ้างเพราะพี่เอเขาค่อนข้างทำงานต่างจังหวัดเยอะ

เจอกันมากขึ้นน้อยลงแค่ไหน เจอกันก็แล้วแต่ค่ะ อาทิตย์นึงอาจจะครั้งเดียว แล้วแต่วันมากกว่าว่าสะดวกว่างวันไหน อย่างเดือนที่แล้วเจอกันบ่อยเพราะงานน้อย ละครเพิ่งปิดไป เดี๋ยวเดือนหน้ามีละครเวลาคงจะน้อยลงไปอีก

กลัวไหมว่าความห่างจะเป็นจุดเริ่มต้นเลิกกัน ก็กลัวนะ จริงๆ เวลาเป็นสิ่งสำคัญนะคะ เอาไงดีล่ะ ก็ต้องดูกันไปค่ะว่าจะเป็นยังไงบ้าง

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟาง พิชญา รับแม่เฉ่งภาพหลุดบิกินี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook