ตอง โต้ทิ้งเพื่อนเก่าหันสนิท อั้ม

ตอง โต้ทิ้งเพื่อนเก่าหันสนิท อั้ม

ตอง โต้ทิ้งเพื่อนเก่าหันสนิท อั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอง โต้ ทิ้งเพื่อนเก่า หันสนิท อั้ม ปัด แทนที่ เมย์ ชินข่าวเกาะดัง แย้มมีโปรเจกต์ใหญ่ร่วมงาน ดี้ นิติพงษ์

โดนกระแสอินเทอร์เน็ตถล่มอย่างหนัก สำหรับ สาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ที่หันมาสนิทกับ ซุปตาร์ ตัวแม่อย่าง สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ งานนี้คนเลยมองว่า สาวตอง เกาะดังและเตรียมมาแทนที่เพื่อนสนิท อย่าง เมย์-เฟื่องอารมย์ พอเจอตัว สาวตอง ในงาน แบงคอก โมบายโชว์ 2011 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ สาวตอง ก็ชี้แจงให้ฟังว่า

"อันดับแรกก็ขอบคุณก่อนเลยที่ชมว่าฉลาด เพราะถ้าไม่ใช้คำนี้ก็ไม่รู้จะใช้คำไหน เพราะถ้าเป็นคำอื่นอาจจะดูไม่ดี อันดับสองคือ ไม่อยากให้ดูถูกทั้งตองเอง แล้วอั้มด้วยคือการเป็นเพื่อนกัน มันไม่จำเป็นต้องเฟค เคยเห็นไหมว่าเพื่อนเราบางทีมันไม่ได้ดี แต่เรายังคบกับเค้าแล้วสนิทกับเค้า เพราะฉะนั้นเลยอยากจะบอกว่าอย่าดูถูกกันเลย เราเป็นคนเหมือนกัน เพราะการคบเพื่อนแต่ละคน มันลำบากใจ เวลามีคำถามออกมาว่าเกาะดัง แบบนี้

จริง ๆ ตองสนิทกับอั้มมานานแล้วคืออาจจะรู้จักกันมาก่อน แต่ไม่ได้สนิทเพราะว่าไม่ได้คุยกันเยอะ เราเป็นคนนิสัยเหมือนกันมาก ตองคิดว่าอั้ม ฉลาดพอที่จะเลือกคบเพื่อนว่าคนนี้เกาะเรา คนนี้ไม่เกาะเรา เชื่อว่าอั้มรู้จักวิธีป้องกันตัวเอง

กับข่าวที่ออกมาก็เฉย ๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตอนเป็นเพื่อนกับดังยังโดนหาว่าเกาะดังเหมือนกัน ไม่ได้ดังด้วยตัวเอง

แล้วกับข่าวที่จะมาแทนที่สาวเมย์

ไม่จริง คอยดูวันที่ออกงานด้วยกัน เพราะถ้าเกิดว่าเราเฟค ยังไงมันต้องหลุด ตอนงานวันเกิด พี่เมย์ ยังไปอยู่เลย คือคนที่เป็นห่วงอั้มแล้วพี่เมย์ อันนี้ก็เข้าใจ ยังไงค่อย ๆ ดูกันไปก็แล้วกัน คบกันวันนี้ สนิทกันวันนี้จริง ถ้าเกิดว่าเรานิสัยไม่ดี แป๊บเดียวคงเลิกคบกันไปแล้ว อยากให้ดูกันไปนาน ๆ ดูคนอย่าดูแป๊บเดียว เพราะดูแค่นั้นเราไม่รู้หรอกว่า ใครเป็นยังไง

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า กำลังจะได้ร่วมทำงานเพลงกับ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค  เป็นความจริงจะเป็นโปรเจกต์ใหญ่จะมีการรวมศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยดีใจมากเพราะเราห่างหายจากไมค์ไปนานแล้ว จะได้กลับมาทำตรงนี้เร็ว ๆ นี้"

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก patcharapa.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตอง โต้ทิ้งเพื่อนเก่าหันสนิท อั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook