รวบ! เฒ่าสุดหื่น ช่วยตัวเองโชว์สาวปวช.บนรถเมล์

รวบ! เฒ่าสุดหื่น ช่วยตัวเองโชว์สาวปวช.บนรถเมล์

รวบ! เฒ่าสุดหื่น ช่วยตัวเองโชว์สาวปวช.บนรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบเฒ่าตัณหากลับ โชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้าสาว ปวช. บนรถเมล์ สารภาพเห็นผู้เสียหายใส่เสื้อฟิตกระโปรงสั้นจึงเกิดอารมณ์ ตั้งใจจะไปทำที่บ้านแต่ทนไม่ไหว

(17 มิ.ย.) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากนายสัมฤทธิ์ ผลนาม อายุ 52 ปี พนักงานขับรถประจำทางปรับอากาศ สาย 511 ที่วิ่งระหว่าง ปากน้ำ - สายใต้ใหม่ พร้อมกับผู้โดยสารที่นั่งมาบนรถและ น.ส.พลอย ( นามสมมุติ ) อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้นปวช. ปี 3 สถานบันอาชีวะแห่งหนึ่ง ได้ร่วมกันคุมตัวนาย ตี้ย้ง แซ่ลี้ อายุ 57 ปี มาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีในข้อกล่าวหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลในที่ทางสาธารณะเป็นที่น่าอับอาย

นายสัมฤทธิ์ ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถรับส่งผู้โดยสารมาตั้งแต่สายใต้ใหม่ มาจนถึงบริเวณหน้าวัดมหาวงษ์ ต.ปากน้ำ อ.เมือง สมุทรปราการ เหลือผู้โดยสารบนรถประมาณ 10 คน น.ส.พลอย ได้เดินมาบอกกับตนว่า ให้ช่วยควบคุมตัวชายสูงอายุที่นั่งอยู่เบาะหลังด้านท้ายรถคู่กับตนส่งตำรวจดำเนินคดี เนื่องจากชายคนดังกล่าวได้นำอวัยวะเพศออกมาใช้มือสำเร็จความใคร่ ต่อหน้าตนและผู้โดยสารคนอื่น ๆ

ด้าน น.ส.พลอย เปิดเผยว่า ตนได้ขึ้นรถจากแยกบางนา โดยนั่งมาที่บริเวณเบาะด้านหลัง คู่กับชายสูงอายุคนดังกล่าว เมื่อรถวิ่งมาถึงสะพานข้ามคลองมหาวงศ์ อยู่ๆ ชายสูงอายุคนดังกล่าวได้รูดซิปกางเกงก่อนเอาอวัยวะเพศ ออกมาใช้สำเร็จความใคร่ ให้ตนและผู้โดยสารคนอื่นๆ ดู เมื่อตนเห็นดังนั้นจึงได้รีบเดินมาแจ้งให้พนักงานเก็บค่าโดยสารทราบเรื่องก่อนที่จะบอกนายสัมฤทธิ์ ซึ่งเป็นคนขับรถก่อนคุมตัวมาส่งให้ตำรวจดำเนินคดี

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนาย ตี้ย้ง แซ่ลี้ อายุ 57 ปี ให้การว่า เคยทำงานเป็นไต๋ก๋งเรือประมง ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเดินทางไปหาเพื่อนย่านสำโรงและกำลังจะกลับบ้าน จึงได้ขึ้นรถประจำทางคันดังกล่าวมา เห็นผู้เสียหายแต่งกายด้วยชุดนักเรียน ใส่เสื้อฟิตกระโปรงสั้นรัดรูปจึงเกิดอารมณ์ ในตอนแรกตั้งใจจะไปสำเร็จความใคร่ที่บ้านแต่ทนไม่ไหว เพราะผู้เสียหายหน้าตาดี จึงได้ควักเอาอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ และที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลในที่ทางสาธารณะเป็นที่น่าอับอาย ควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook