วุ้นเส้น รับ! ชาคริต เป็นแฟน เซ็งข่าวหาว่าขายตัว

วุ้นเส้น รับ! ชาคริต เป็นแฟน เซ็งข่าวหาว่าขายตัว

วุ้นเส้น รับ! ชาคริต เป็นแฟน เซ็งข่าวหาว่าขายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามมองกลายเป็นข่าวไปซะหมด สำหรับ วีเจ.สาว "วุ้นเส้น วิรฒิพา ภักดีประสงค์" ล่าสุดถูกคอลัมนิสต์ชื่อดังเขียนพาดพิงตกอับเร่ขายตัวให้ไฮโซ ซึ่งเจอข่าวนี้เข้าไป สาววุ้นเส้นก็ถึงกับอึ้งรับกระแสข่าวแรง กระทบครอบครัวแต่โชคดีคนรอบข้างเข้าใจแต่ฉุนแทน ส่วนเรื่องจะฟ้องร้องดำเนินคดีหรือไม่นั้น รอให้ถึงขีดสุดก่อน ท้าคุ้ยหลักฐานโชว์ตนยินดีจ่าย 20 ล้าน !!

ส่วนภาพสวีตควงหวานใจ "ชาคริต แย้มนาม" เที่ยวอเมริกานั้น สาววุ้นเส้นชี้แจงว่า "ไม่หวานเลย จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าวุ้นไม่เคยโพสต์รูปอย่างนี้ แต่มีคนแท็กมาให้แล้วก็ส่งมาเรื่อยๆ มากกว่า พอดีวุ้นไม่ได้เช็คเลยไม่รู้ว่ามีรูปไหนหลุดออกมาบ้าง ที่ไปก็สนุกดีค่ะ เดินไปกินไป"

ตั้งแต่เปิดตัวก็โชว์หวานกันตลอด? "ไม่ได้ตั้งใจค่ะ แต่เป็นคนไม่ชอบแอบอยู่ในรู วุ้นใช้ชีวิตปกติ ถ้าจะศึกษาใครแล้วให้ใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน คุยโทรศัพท์แล้วไม่รู้เลยว่าไลฟสไตล์ข้างนอกเขาเป็นยังไงมันก็ไม่คืบหน้า ฉะนั้นถ้าเราอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์หรืออยากจะรู้จักคนคนหนึ่งให้มากขึ้นก็ต้องใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป ออกไปไหนมาไหนคนคงเห็นบ้างแต่ไม่ได้ตั้งใจโชว์ขนาดนั้น"

เห็นตอนแรกบอกต่างคนต่างไปทำงาน? "ก็วุ้นไปทำงาน บินไปก่อนตั้ง 10 กว่าวัน อยู่ซานฟานฯ ไหนๆ ก็อยู่อเมริกาแล้วจะบินไปเที่ยวนิวยอร์กไม่ได้เหรอ พอดีเคลียร์งานที่นี่ได้ด้วยก็เลยบินไปเจอกัน"

คนมองว่าเปิดตัวคบกับชาคริตไวอาจจะคบกันไม่ยืด? "ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัววุ้นก็ไปไหนมาไหนปกติแต่คนเห็นกันเองค่ะ สุดท้ายจะเป็นยังไงก็อยู่ที่อนาคตค่ะ ส่วนสถานะจะเป็นอย่างไรก็นั่นแหล่ะค่ะ (เขิน) เรื่องพาไปรู้จักกับครอบครัว ก็ยังเลยค่ะ"

มีข่าวแรงว่าเราไปขายตัว? "ไม่รู้ใช้สมองหรืออะไรคิด หลอกลวงคนทั้งประเทศแต่งเรื่องขึ้นมา แล้วคนเข้าใจว่าเป็นเราไม่ห่วงความรู้สึกพ่อแม่หรือคนรอบข้างเรา วุ้นเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีเรื่องแบบนี้ใกล้เคียงในชีวิตเลย ยังไม่ใครติดต่อวุ้นมาเลย ก็เสียหายนะ ก็ไม่สบายใจแต่ไม่รู้จะทำไง ปากกาอยู่ในมือเขา (พี่คริตอ่านแล้วว่ายังไงบ้าง) ทุกคนก็โกรธแทนวุ้นหมด เขารู้ว่าคนที่เขียนหลอกลวงคนขนาดไหน แต่งเรื่องอะไรขึ้นมาไม่รู้คนที่ไม่รู้จักเราอาจจะเชื่อ มันไม่แฟร์เพราะวุ้นทำงานสุจริตมาตลอด"

คิดว่าจะฟ้องไหม? "เดี๋ยวว่ากันค่ะ ต้องคุยกันอีกเยอะ ถ้าวุ้นถึงจุดที่ไม่ไหวจริงๆ เอาจริงๆ วุ้นก็ไม่อยากจะฟ้องเพราะเราเองก็ยังไม่ได้อ่านและไม่อยากอ่าน แต่คนที่เขาห่วงความรู้สึกวุ้นว่าโดนแรงไปตั้งแต่เข้าวงการมาก็ไม่เคยโดนแรงขนาดนี้มาก่อน เขาก็คงรู้อยู่แล้วว่าการโกหกหรือหลอกลวงใครมันบาปอยู่แล้ว บาปกรรมมีจริง ในเรื่องส่วนตัวของวุ้น วุ้นมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ได้ทำอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ใครมีหลักฐานมา วุ้นจ่ายมากกว่าที่ในข่าวเขียนอีกเขาบอกว่า 5 แสนใช่ไหม วุ้นจ่าย 20 ล้านเลยถ้ามีหลักฐานว่าทำจริง"

ชาคริตให้กำลังใจอย่างไรบ้าง? "เขาก็ไม่สบายใจ แต่เขาก็รู้ว่าเราเป็นยังไง ทำงานเป็นสิบๆ ปี ถ้าวุ้นทำอย่างนั้นจริงคงสบายไปแล้ว ไม่ต้องเหนื่อยวิ่งงานขนาดนี้ แต่ดาราคนอื่นก็โดนเยอะใจหนึ่งก็เข้าใจอีกใจหนึ่งก็โกรธมาก"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วุ้นเส้น รับ! ชาคริต เป็นแฟน เซ็งข่าวหาว่าขายตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook