ฟิล์ม รับมีสัมพันธ์ 3 ครั้ง แฉสลิป 2 แสนให้ แอนนี่

ฟิล์ม รับมีสัมพันธ์ 3 ครั้ง แฉสลิป 2 แสนให้ แอนนี่

ฟิล์ม รับมีสัมพันธ์ 3 ครั้ง แฉสลิป 2 แสนให้ แอนนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มิ.ย.) เมื่อเช้าวันนี้ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง เดินทางมารับมอบเป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.รุ่งนภา แก้วไทรหาญ หรือ "แอนนี่ บรู๊ค" นักแสดงสาวที่เป็นจำเลย ในฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ที่ห้องพิจารณาคดี 804

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฟิล์ม รัฐภูมิ ขึ้นเบิกความเป็นพยานด้วยตัวเอง โดยได้ให้การต่อศาลว่า รู้จักกับจำเลย จากการร่วมการในละครเรื่อง ปีศาลแสนกล เมื่อปี 2552 ในลักษณะถูกต้องใจกัน จำเลยกระทำการหมิ่นประมาทต่อโจทก์เป็นจำนวน 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 53 จำเลยกล่าวหาว่า ตนเป็นพ่อของ ด.ช.ฑีฆายุ โดยถูกทิ้งให้เลี้ยงลูกเพียงลำพังผ่านรายการโทรทัศน์ออกอากาศสด ทั้งที่เป็นความเท็จทั้งสิ้น และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27-28 ก.ย. 53 จำเลยได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนไม่มีความรับผิดชอบ ทั้งยังให้คำมั่นสัญญาว่า ให้อดทนเพราะว่าเป็นแม่ของลูก อีกทั้งไม่ได้แจ้งชื่อบิดาให้ ด.ช.ฑีฆายุ ในใบแจ้งเกิด

ถึงแม้ว่า ตนกับจำเลย จะเคยมีเพศสัมพันธ์กันเป็นจำนวน 3 ครั้ง และได้คุมกำเนิดโดยวิธีธรรมชาติ ในช่วงเดือนสิงหาคม จนกระทั่งวันที่ 13 ก.ย. 52 หลังจากนั้นตนได้รับรู้เรื่องราวของจำเลยมากขึ้น อีกทั้งคนรอบข้างตน ทักว่าอย่าไปยุ่งเกี่ยวกับจำเลย จึงได้พยายามตีตัวออกห่าง ต่อมาเมื่อมีข่าวว่าตนทำจำเลยตั้งครรภ์ ต่อมาทำให้ตนและมารดาล้มป่วย เพราะความเครียดจนต้องทานยาเกินขนาด ถูกพักงาน ยกเลิกแผนงาน และตัดสินใจบวช 25 วันในที่สุด

แต่ภายในการสึกออกมา ตนยังถูกนักข่าวตามสัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว รวมถึงถูกมูลนิธิ องค์กรต่างๆ โจมตีต่อว่า จน นายสรุชัย เชษฐโชติศักดิ์ (เฮียฮ้อ) ผู้บริหารบริษัท อาร์เอส ต้องออกแถลงข่าวกับสื่อมวลชนถึงพฤติกรรมของจำเลย ว่าคบหากับผู้ชายหลายคน โดยได้รับข้อมูลมาจาก นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ว่ามีดาราในสังกัดช่องเคยถูกกระทำเช่นนี้ด้วย และภายหลังจากการดำเนินการฟ้องคดี มีผู้หวังดี ไม่ขอเปิดเผยชื่อ โทรศัพท์มาหาตนบอกว่าถูกจำเลย กล่าวหาว่าเป็นพ่อของเด็กเช่นกัน จนต้องโอนเงินให้จำเลย เป็นจำนวนเงิน 2 แสนบาท พร้อมนำสำเนาสลิปโอนเงินและใบตรวจครรภ์มอบให้ไว้ โดยมีหลักฐานชัดเจนว่ามีการโอนเงินในวันที่ 12 ก.ย. 52 ซึ่งตรงกับวันที่ตนมีเพศสัมพันธ์กับจำเลยในครั้งที่ 2

นอกจากนี้ ตนขอยอมรับว่าได้ให้เงินจำนวน 150,000 บาท แก่จำเลยในเดือนพฤษภาคม 2553 เพื่อเป็นค่าคลอดบุตร อีกจำนวน 30,000 บาทในเดือนกรกฎาคม 2553 จำนวน 20,000 บาทในเดือนสิงหาคม 2553 และจำนวน 45,000 บาทในเดือนกันยายน 2553 ซึ่งเป็นค่ารักษาอาการป่วยของ ด.ช.ฑีฆายุ ซึ่งการโอนเงินให้จำเลยดังกล่าว เป็นคำสั่งของมารดาของตน ที่ต้องการให้ความช่วยเหลือแก่จำเลย โดยไม่คิดว่าใครเป็นพ่อ ในบางครั้งจำเลยจำเลยจะโทรศัพท์มาหาตน เพื่อบอกว่ากำลังลำบาก ตนจึงโอนเงินให้ในฐานะเพื่อน

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 53 เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่ และตนได้ออกแถลงข่าวด้วยตนเองเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 53 หากตอนสัมภาษณ์ครั้งนั้น ตนแถลงบอกว่าไม่ได้เป็นพ่อของเด็ก ตนกลัวว่าฝ่ายจำเลยจะเสียหาย แต่ถึงตอนนี้ตนพร้อมจะตรวจดีเอ็นเอกับจำเลย เพราะมั่นใจว่าตนไม่ใช่พ่อของเด็กอย่างแน่นอน และอยากจะให้ประชาชนทั่วไปทราบด้วย เมื่อพยานเบิกความแล้วเสร็จ ศาลจึงได้นัดฟังคำสั่งคดีอีกครั้งในวันที่ 12 ก.ค. 54

ซึ่งภายหลังจากการเบิกความ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เปิดเผยกับสื่อมวชนว่า การเบิกความครั้งนี้ มีรายละเอียดแตกต่างหรือเหมือนกับของแอนนี่ให้สัมภาษณ์เป็นเรื่องที่ปรากฏในศาลจึงไม่ขอพูดอะไร ส่วนเรื่องจะตรวจดีเอ็นเอ ดาราหนุ่มยังไม่ขอออกความคิดเห็น ก่อนเดินทางกลับไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมยศ ศรีสมบูรณ์ ผู้ที่อ้างว่าปลุกปั้นดาราหนุ่มเป็นคนแรก ได้ปรากฎตัวที่บริเวณศาลอาญาด้วย โดยดาราหนุ่มรู้สึกมึนงงกับการปรากฎตัวครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรแต่อย่างใด ในขณะเรื่องความสัมพันธ์กับ ยูมิน ทวิกานต์ ดาราหนุ่มรีบตอบปัดและปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้อีก

ขอบคุณภาพจาก Rakdara.net และ ทวิตเตอร์ @FilmFamily

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟิล์ม รับมีสัมพันธ์ 3 ครั้ง แฉสลิป 2 แสนให้ แอนนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook