กศน.โคราชรวมพลังกว่า1พันคนรณรงค์ลต.

กศน.โคราชรวมพลังกว่า1พันคนรณรงค์ลต.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่สนามเทศบาลตำบลโชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา นายชูศักดิ์ ชุนเกาะ นายอำเภอโชคชัย จ.นครราชสีมา เป็นประธานการเปิดโครงการศูนย์การศึกษานอกระบบ และการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอโชคชัย ส่งเสริมประชาธิปไตย
ชวนชาวโชคชัยไปเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 3 ก.ค. 2554 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 15.00 น. นางสุมาลี วัชระมโนกานต์ ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอโชคชัย ได้นำนักศึกษา กศน.ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา ถึงระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และ
นักเรียนนักศึกษาจากโรงเรียนต่างๆ ในอำเภอโชคชัย กว่า 1 พันคน เข้าร่วมโครงการ พร้อมทั้งยังให้ผู้ที่มาร่วมโครงการร่วมกล่าวปฏิญาณตน ว่า ข้าจะปฏิบัติหน้าที่ เป็นพลเมืองดีของชาติ ข้าจะส่งเสริมประชาธิปไตย และเชิญชวนชาวโคราชออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง และข้าจะเลือกคนดี มีความสามารถ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนปกป้องผลประโยชน์ส่วนรวม และพัฒนาประเทศ

พร้อมทั้งยังได้มีการปล่อยขบวนเดินรณรงค์ถือแผ่นป้ายเขียนข้อความต่างๆ อาทิ อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เลือกคนดีเข้าบริหารประเทศ ช่วยกันสร้างชาติมอบอำนาจให้คนดี และประเทศไทยจะก้าวไกลร่วมใส่ใจไปเลือกตั้ง พร้อมทั้งแจกแผ่นผับให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตื่นตัวในการที่จะออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 3 ก.ค. 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook