แม่ปลื้ม! เพื่อนเก่ากลับใจส่งลูกสาว 2 ขวบคืน

แม่ปลื้ม! เพื่อนเก่ากลับใจส่งลูกสาว 2 ขวบคืน

แม่ปลื้ม! เพื่อนเก่ากลับใจส่งลูกสาว 2 ขวบคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ที่มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้ร่วมเปิดแถลงข่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เกี่ยวกับกรณีที่ น.ส.สมคิด รุ่งแจ้ง ชาว จ.สุพรรณบุรี ที่เดินมาร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกเพื่อนเก่าลักพาตัวลูกสาว 2 ขวบหนีหายไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับการติดต่อจากญาติของ นางสุพร กลับวุ้น ผู้ต้องหาที่ลักพาตัว น้องโอ๋ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 2 ขวบของ น.ส.สมคิด ไป โดยได้นัดแนะจะนำน้องโอ๋มาส่งคืนให้ที่สถานีตำรวจ จากนั้นทางนางปวีณาจึงติดต่อไปหา น.ส.สมคิด เพื่อมารับ น้องโอ๋ กลับบ้าน เมื่อแม่ลูกเห็นหน้ากันต่างวิ่งกันเข้าไปโผกอด และร่ำไห้ด้วยความดีใจ

เบื้องต้นน้องโอ๋ยังคงมีอาการตื่นตกใจ รวมทั้งน้องโอ๋เป็นเด็กเล็ก ยังไม่สามารถพูดได้ จึงไม่สามารถบอกได้ว่าถูกนำตัวไปที่ไหนและทำอะไรบ้าง โดยทางมูลนิธิปวีณาฯ จะดูแลเรื่องฟื้นฟูสภาพจิตใจของแม่และน้องโอ๋ อีกทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสื่อมวลชนทุกแขนงที่เผยแพร่ข่าว จนสามารถนำน้องโอ๋กลับสู่อ้อมกอดของแม่ได้อีกครั้ง

ขณะที่ด้าน น.ส.สมคิด ไม่ติดใจเอาความกลับ นางสุพร ที่เคยแจ้งความดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้ เพียงแต่ต้องการลูกสาวคืนเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความกันได้ จึงจะเตรียมนำตัว นางสุพร มาสอบสวนดำเนินในข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งทางญาติของผู้ต้องหาได้ติดต่อนัดเข้ามอบตัวใน 1-2 วันนี้แล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ร้องปวีณา! แม่ร่ำไห้คดีลักลูกสาว 2 ขวบไม่คืบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook