ระทึก! บุกยิงเซลล์ขายรถพลาดถูกยิงสวนดับ

ระทึก! บุกยิงเซลล์ขายรถพลาดถูกยิงสวนดับ

ระทึก! บุกยิงเซลล์ขายรถพลาดถูกยิงสวนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกยิงพนักงานขายเต็นท์รถมือสอง พลาดสตาร์ทรถจยย.ไม่ติด หนีไม่ทันถูกยิงสวนดับอนาถ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. (21 มิ.ย.) สภ.พระอินทร์ราชา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงบริเวณเต็นท์รถมือสอง” ราชากระบะพระอินทร์” ตั้งอยู่เลขที่ 7 หมู่ 8  ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ ริมถนนสายพลโยธินขาเข้ากรุงเทพฝั่ง ตรงข้ามตลาดประตูน้ำพระอินทร์  พบรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้  สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ ตรวจพบแผ่นป้ายทะเบียน ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะ ระบุหมายเลข ทะเบียน ขจจ-841 พระนครศรีอยุธยา โดยมีศพของนายสมบัติ คมนา อายุ 54 ปี  คร่อมรถจยย.อยู่ ในสภาพ ใส่หมวกกันน็อตสีดำ สวมเสื้อแจ๊กเก็ตสีน้ำตาล สวมถุงมือสีน้ำเงินเข้ม สวมกางขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ไหล่ขวา 1 นัด กลางอก 2 นัด และสีข้างขวา 1 นัด  รวม 5 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนของผู้ตาย ขนาด .22 ตกอยู่ตรวจสอบพบว่ากระสุนในลูกโม่ถูกยิงไปแล้ว 6 นัด และพบกระสุนปืนในกระเป๋ากางเกงอีก 5 นัด 

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุยืนถืออาวุธปืน ขนาด 9 มม. รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ ทราบชื่อ นายชินวัฒน์ ปองเสงี่ยม อายุ 36 ปี เป็นพนักงานขายของเต็นท์รถยนต์มือสอง ให้การว่าช่วงเกิดเหตุกำลังพาลูกค้าที่มาดูรถ  เห็นนายสมบัติขี่รถจยย.ย้อนศรเข้ามาจอดที่หน้าเต็นท์รถ พร้อมถืออาวุธปืนตรงเข้ามาหาตน โดยพูดว่า "กูจะยิงมึงให้ตาย" แล้วคนร้ายได้พยายามที่จะใช้อาวุธปืนยิงใส่ ตนจึงวิ่งไปหลบข้างหลังลูกค้าซึ่งมีรูปร่างใหญ่ แต่คนร้ายไม่รามือยิงเข้าใส่ตนอีก 2 นัด กระสุนถากเข้าที่บริเวณสะโพกและหลัง จากนั้นนายสมบัติได้รีบวิ่งกลับไปที่รถจยย. ที่จอดหน้าร้านเพื่อขับหลบหนี แต่รถจยย.สตาร์ทไม่ติด ตนจึงได้วิ่ง เข้าไปในออฟฟิตหยิบเอาอาวุธปืนที่อยู่ในลิ้นชักออกมายิงใส่นายสมบัติ ระหว่างนั้นนายสมบัติยังยิงสวนออกมาอีกหลายนัด ตนยิงตอบโต้ไปหลายนัดเช่นกัน จนนายสมบัติล้มลงเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดวงจรปิดของเต็นท์รถบันทึกภาพไว้ทั้งหมด

นายชินวัฒน์ กล่าวอีกว่า ตนเองไม่เคยเห็นหน้าและไม่เคยรู้จักคนตายมาก่อนเลย และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร จึงไม่ทราบว่าผู้ตายมายิงตนเองเพราะสาเหตุใด  ส่วนที่ตนเองยิงใส่คนตายนั้นเพราะป้องกันตัวเท่านั้น เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมากหากไม่ยิงเขาเขาก็ยิงตนตาย ซึ่งตนเชื่อว่าที่รอดชีวิตมาได้อาจจะเป็นบารมีเหรียญยันต์หนุนดวง 5 แถว ของอาจารย์ หนูกันภัย ที่ห้อยคอติดตัวเอาไว้

ด้าน พล.ต.ต.อนุรักษ์ กล่าวว่า สอบสวนพบว่านายสมบัติ คนตายมีอาชีพเป็นยามอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในซอยดินโดไทย เขต อ.บางปะอิน และมีปัญหาทางการเงินในครอบครัว โดยล่าสุดไปยืมเงินหัวหน้างานมา 10,000 บาท ซึ่ง ยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่แน่ชัดที่คนตายมาก่อเหตุยิงนายชินวัฒน์ เพราะสาเหตุใด จะเป็นเรื่องขัดแย้งส่วนตัว หรือรับจ้างมายิง หรือมาก่อเหตุชิงทรัพย์เพราะนายชินวัฒน์ สวมใส่ทองรูปพรรณจำนวนมาก ทางตำรวจต้องขอเวลาในการสอบปากคำและสืบสวนสอบสวนต่อไป  ส่วนนายชินวัฒน์ ที่ยิงนายสมบัติตายนั้น เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  

ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ มีเทคนิคพิเศษทางช่างจากโรงงานผลิต หากขาตั้งของรถจักรยายนต์ยังไม่ถูกยกขึ้นจะสตาร์ทรถไม่ติด ซึ่งตรงกับภาพวงจรปิดที่ผู้เสียชีวิต เมื่อยิงใส่นายชินวัฒน์  พยายามจะหลบหนีแต่สตาร์ทรถไม่ติดเพราะขาตั้งของรถ จยย.ยังไม่ถูกยกขึ้น ทำให้หนีไม่ทันและถูกตามมายิงทันและเกิดการดวลปืนกันริมถนน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ระทึก! บุกยิงเซลล์ขายรถพลาดถูกยิงสวนดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook