"อาตู่"ไม่หวั่นร่วมงาน"ซูซี่" ชมเปราะเป็นคนเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี

"อาตู่"ไม่หวั่นร่วมงาน"ซูซี่" ชมเปราะเป็นคนเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี

"อาตู่"ไม่หวั่นร่วมงาน"ซูซี่" ชมเปราะเป็นคนเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ผู้จัดฝีมือดี “ตู่ นพพล โกมารชุน” สวนกระแสข่าวจับ “ซูซี่ สุษิรา” ลงละคร “มุกเหลี่ยมเพชร” แนวโรแมนติก-แอคชั่น ประกบคู่ “โฬม พัชฏะ” ลั่นไม่หวั่นกระแสข่าวลือขี้เหวี่ยง ขี้วีน ชมเท่าที่ได้ร่วมงานก็ถือว่าเป็นคนที่เก่งและตั้งใจทำงานมาก ที่สำคัญสุดคือเข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดี 

     เผยเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่นี้ออกแนวบู๊ ซึ่งโชคดีที่ได้ปรมจารย์นักบู๊อย่าง “พันนา ฤทธิไกร” มาช่วยออกแบบท่าต่อสู้แบบใหม่ แม้ว่าเป่าจินจงจะห่างหายจากการทำละครบู๊มานาน แต่เชื่อแน่ว่าด้วยเนื้อเรื่องและแนวบู๊น่าจะโดนใจผู้ชม

      “มุกเหลี่ยมเพชร เป็นเรื่องราว โรแมนติก-แอคชั่น เรื่องนี้จะเกี่ยวกับการปล้นเพชร ซึ่งมีพระเอกเป็นเจ้าของเพชร นางเอกเป็นตำรวจสากลมาจากเมืองนอก เราถึงได้ซูซี่มาเล่น เรื่องนี้มี 2 คู่ โฬม-ซูซี่ , ต๊ะ-วิกกี้ ทางเป่าจินจงไม่ได้ทำละครบู๊นานแล้วครับ อยากกลับมาทำอีก ผู้ใหญ่ก็บอกว่าอยากให้อาตู่ทำละครบู๊สักเรื่องนึง เรื่องนี้ก็ตั้งใจไว้ว่าจะเป็นบู๊แบบใหม่ ได้พี่พันนามาออกแบบท่าบู๊ให้”

ถามถึงกระแสข่าว ซูซี่ นางเอกของเรื่องที่มีข่าวชอบวีน 

      “เท่าที่เจอกัน เขามาเรียนบู๊ เต้นรำ เข้าฉาก อาการที่ว่ามาไม่มีเลย เขาเป็นคนที่สนุกกับการทำงานมาก พลังเยอะ เขาอยากเล่น ซ้อม ต่อย ต่างๆนานา เขาจะมีโลกของเขาเองไหมไม่รู้ แต่เท่าที่เขามาก็เข้ากับทุกคนได้ กับทีมงานก็สนิทกันมาก วันแรกที่เขาไปฝึกบู๊ก็ได้รับคำชม คือเขาจะเร็วมาก พี่พันนาบอกเองว่าดี อย่างนี้เขาจะคิดท่าบู๊แปลกๆให้ได้ เพราะว่าตั้งใจจริง”

พอมีข่าวแบบนี้อาตู่ได้ให้คำปรึกษาซูซี่ไหม 

      “ไม่ครับ ผมถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรก็ตาม มาอยู่กับเราแล้วเราก็ต้องดูแลให้ดีที่สุด”

ฝากละคร 

      “เป็นผลงานเรื่องที่ 3 ที่เป่าจินจงได้มาทำงานร่วมกับช่อง 3 คิดว่าแนวบู๊ของเป่าจินจงจะเป็นแนวบู๊ที่แปลกและไม่เหมือนใครแน่นอนครับ”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "อาตู่"ไม่หวั่นร่วมงาน"ซูซี่" ชมเปราะเป็นคนเก่ง มนุษยสัมพันธ์ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook