เด่นเก้าแสนเดินสายขอบคุณ โกกิประกาศขอชิงกลางปี

เด่นเก้าแสนเดินสายขอบคุณ โกกิประกาศขอชิงกลางปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แว ฮามะเด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม แชมป์ฟลายเวต สมาคมมวยโลก (WBA) ตระเวนเดินสายขอบคุณผู้ให้การสนับสนุน วันที่ 8 ม.ค. จะกลับเกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี บ้านเกิด จากนั้น นายสามารถ มะลูลีม ส.ส. จะจัดงานเลี้ยงฉลองแชมป์ให้ในวันที่ 25 ม.ค. นี้

แต่สำหรับตนเองล่าสุด เจ้ามะเผยว่า ยังหาเช่าบ้านไม่ได้เลย จึงรู้สึกร้อนใจไม่น้อยเหมือนกัน อย่างไรก็ตามล่าสุดยังมีข่าวดี รายงานจากญี่ปุ่นแจ้งว่า โกกิ คาเมดะ อดีตแชมป์ไลต์ฟลายเวต WBA จอมซ่าชาวญี่ปุ่น ซึ่งกำลังโด่งดังเป็นที่ฮือฮาในแดนปลาดิบขณะนี้ ประกาศยกเลิกไฟต์โปรแกรมชิงแชมป์ ว่าง รุ่นเดียวกันของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ที่จะชกกับ อีเบิร์ต บริเซโญ่ นักชกนิการากัว ในวันที่ 31 ม.ค. นี้แล้ว พร้อมมุ่งเป้าชิงแชมป์โลก WBA กับเด่นเก้าแสน ราวๆ กลางปีนี้

ขณะเดียวกัน ยังมีข่าวแจ้งอีกว่า โตชิอากิ นิชิโอกะ แชมป์ซูเปอร์แบนตั้มเวต WBC ที่เพิ่งรักษาตำแหน่งไว้ได้ด้วยการน็อก เจนาร์โร่ กราเซีย ยก 12 เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวประกาศจะเลือกนักมวยไทยเป็นคู่ชก เล็งๆ ไปที่ รัตนชัย ส.วรพิน แต่ล่าสุดให้ความสนใจมาที่ ฟ้าเพชรน้อย กระทิงแดงยิม แชมป์ เฉพาะกาล รุ่นแบนตั้มเวตของ เสี่ยเน้าวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook