ผู้การยันยิงกำนันสุพรรณบุรีไม่เอี่ยวลต.

ผู้การยันยิงกำนันสุพรรณบุรีไม่เอี่ยวลต.

ผู้การยันยิงกำนันสุพรรณบุรีไม่เอี่ยวลต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.วีระ บุตรโพธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผย กรณีเหตุการณ์คนร้าย ยิง นายไสว หนูเทศ อายุ 56 ปี อดีตกำนันตำบลโคกโคเฒ่า อำเภอเมือง เสียชีวิต ขณะขับรถยนต์ เข้าวัดเลาพอง ว่า เหตุดังกล่าวนั้น พบว่า
ผู้ตายได้ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ และถูกประกบยิง แต่ผู้ตายรู้ตัว และจอดรถวิ่งหลบหนีไปข้างทาง เพื่อจะขอควมช่วยเหลือแต่คนร้ายก็ตามไปกระหน่ำยิงจนเสียชีวิตคาที่ ซึ่งพบว่าอาวุธที่คนร้ายก่อเหตุ เป็นปืนเอ็ม 16 จาการสอบสวนเชื่อว่า
เหตุที่เกิดขึ้น ไม่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง เนื่องจากผู้ตาย อำลาแวดวงการเมืองมานานแล้ว และไม่ได้เป็นหัวคะแนนให้พรรคการเมืองใด โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่า ปมสังหารครั้งนี้ น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว เนื่องจากผู้ตายมีภรรยาหลายคน อีกทั้งเคยมีคดีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนถึงขั้นมีก่ารยึดทรัพย์ จึงเชื่อว่า ปมสังหารครั้งนี้ ไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองแน่นอน

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.วีระ ยังกล่าวถึง สถานการณ์การหาเสียงในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี ว่า เป็นไปอย่างเรียบร้อย ผู้สมัครทุกพรรคปฏิบัติตามกฎ กติกา และประชาชนทุกอำเภอ ก็ช่วยเจ้าหน้าที่สอดส่องดูแล ทำให้ ไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้นในพื้นที่ ซึ่งสนามเลือกตั้ง จ.สุพรรณบุรี นั้น เป็นการแข่งขันระหว่าง ผู้สมัครจากพรรคชาติไทยพัฒนา เจ้าถิ่นที่ครองเก้าอี้มานานแข่งกับพรรคเพื่อไทย ที่ส่งอดีตผู้กำกับชื่อดังลงสนามในครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook