ฮือฮา! หญิงหัวใจวายตาย ฟื้นชีพกลางงานศพ

ฮือฮา! หญิงหัวใจวายตาย ฟื้นชีพกลางงานศพ

ฮือฮา! หญิงหัวใจวายตาย ฟื้นชีพกลางงานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พบเหตุประหลาดเมื่อหญิงวัย 49 ปี เสียชีวิตจากเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน ก่อนที่เธอจะสะดุ้งฟื้นขึ้นมา ขณะที่กำลังนำร่างของเธอทำพิธีฝังศพ สร้างความแตกตื่นแก่เครือญาติที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นางฟากิลยู มัคคาเมทซยานอช หญิงวัย 49 ปี ที่แพทย์ตรวจสอบวินิจฉัยและลงบันทึกว่าเธอเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน กลับฟื้นชีพขึ้นมาท่ามกลางพิธีฝังศพในเมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย ขณะที่ญาติทำการเปิดโลงศพดูเป็นครั้งสุดท้าย แต่ก็ต้องตกใจช็อก เมื่อพบว่าเธอยังมีชีวิตอยู่

สามีของนางฟากิลยู อายุ 51 ปี เปิดเผยว่า ภรรยาของเขาเสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน หลังจากมีอาการเจ็บที่หน้าอกและพบว่าเธอหัวใจวายจนเสียชีวิต ต่อมาในขณะที่กำลังจัดพิธีฝังศพ เมื่อถึงเราเปิดโรงศพขึ้น ปรากฎว่าเธอยังลืมตาและกระพริบตาอยู่ พวกเราที่ตื่นตกใจจึงรีบพาเธอกลับไปที่โรงพยาบาล แต่หลังจากที่เธอลืมตาได้อีกราว 12 นาที เธอก็เสียชีวิตลงอีกครั้ง

"ผมรู้สึกโกรธมากและอยากได้คำตอบจากปากหมอ เธอยังไม่ตายด้วยซ้ำ นั่นเป็นเวลาที่มีค่ามาก แต่พวกเขากลับไม่เหลือที่จะช่วยชีวิตเธอ" สามีของนางฟากิลยูกล่าว

ขณะที่ด้านตัวแทนของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองคาซาน ยังคงรู้สึกมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำได้เพียงดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook