ช็อก! สาววัย 17 ถูกพ่อข่มขืน ส่งบำเรอชาย 200 คน

ช็อก! สาววัย 17 ถูกพ่อข่มขืน ส่งบำเรอชาย 200 คน

ช็อก! สาววัย 17 ถูกพ่อข่มขืน ส่งบำเรอชาย 200 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 มิ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในแคว้นเคราลา ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย บุกเข้าจับกุมพ่อของเด็กสาววัย 17 ปี หลังได้รับรายงานมีพฤติกรรมล่อลวงลูกสาวให้มีเพศสัมพันธ์กับชายอื่นรวมกว่า 200 คน รวมทั้งยังข่มขืนลูกสาวมาเป็นเวลายาวนาน

โดยเหตุสะเทือนใจครั้งนี้ ถูกเปิดโปงต่อสาธารณชน ภายหลังจากที่ญาติของเด็กสาววัย 17 ปี ที่ทราบสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดและเข้าช่วยเหลือออกมาจากน้ำมือของพ่อแท้ๆ ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดตั้งชุดไล่ล่า เพื่อปฏิบัติการจับกุมชายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกว่า 200 คนในคดีนี้ ซึ่งมีทั้งผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้รับเหมา เจ้าหน้าที่ราชการ รวมทั้งเจ้าหน้าตำรวจด้วย

เด็กสาววัย 17 ปี เปิดเผยว่า ตนถูกพ่อแท้ๆ บังคับข่มขืนในช่วงที่แม่ไม่อยู่บ้าน และในเวลาต่อมาพ่อมักจะพาตนไปตามสถานที่ต่างๆ อ้างว่าจะพาตนไปแสดงภาพยนตร์บ้าง แต่ในท้ายที่สุดก็ให้ตนไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายจำนวนกว่า 200 คน เมื่อแม่ของตนทราบความจริงเข้า พ่อจึงขู่ฆ่ายกครัว ถ้าแม่ไม่เลิกโวยวาย

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้เด็กสาววัย 17 ปีคนดังกล่าว ได้รับการช่วยเหลือและอยู่ในความดูแลของสถานบำบัดพักฟื้นแล้ว ซึ่งแพทย์ระบุว่า เธอมีอาการซึมเศร้าและหวาดระแวงอย่างหนัก คงต้องใช้เวลาเยียวยาสภาพจิตอีกสักระยะ ส่วนคดีดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมพ่อของเด็กสาวได้แล้ว รวมทั้งชายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการข่มขืนเด็กสาวรายนี้อีก 30 คน และยังคงดำเนินการไล่ล่าจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องในส่วนที่เหลืออยู่ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook