ยิ่งลักษณ์ พร้อมหลานหาเสียงตลาดมีนบุรี

ยิ่งลักษณ์ พร้อมหลานหาเสียงตลาดมีนบุรี

ยิ่งลักษณ์ พร้อมหลานหาเสียงตลาดมีนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อม บุตรชาย และบุตรสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ลงพื้นที่ตลาดมีนบุรี ท่ามกลางประชาชนรอต้อนรับเนืองแน่น พร้อมระบุ กระแสข่าว วัฒนา เมืองสุข ดอดพบ  พล.อ.ประวิตร  ที่บรูไน เชื่อเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่หนึ่ง พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายพานทองแท้ นางสาวพิณทองทา นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรชายและบุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้สมัคร ส.ส. และประธาน ภาค กทม. ของพรรคเพื่อไทย ที่บริเวณตลาดสดมีนบุรี โดยประชาชนให้การตอบรับอย่างหนาแน่น รุมกันเข้าหาและมอบดอกไม้ แม้ว่าปากทางเข้าตลาดจะมีขนาดแคบ ซึ่งบางส่วนได้วิ่งกรูมาดักรอปากทางออกอีกด้านของตลาดเพราะไม่สามารถตามเข้าไปได้

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์  ได้สักการะศาลเจ้าเจียวตี่เหล่าเอี๊ย ไหว้เทวดาฟ้าดิน เพื่อความเป็นสิริมงคล ขณะเดียวกันก่อนที่จะเดินทางมาถึงได้มีรถหาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ เคลื่อนผ่านบริเวณประชาชนที่มารอต้อนรับ ทำให้ประชาชนกลุ่มดังกล่าวชูนิ้วหมายเลขหนึ่งประกบบริเวณด้านข้างรถ แต่ก็ไม่มีเหตุกระทบกระทั่งกันแต่อย่างใด

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์  กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว นายวัฒนา เมืองสุข ผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปดูไบเป็นแค่ข่าวลือ ซึ่งตนก็ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง เพราะพรรคเพื่อไทยมีจุดยืนชัดเจนมุ่งหน้าการปรองดองและแสดงวิสัยทัศน์ปี 2020

ส่วนกรณีที่ 13 กำนัน จังหวัดอ่างทอง อ้างว่า คนสนิทของ พลเอกพัลลภ ปิ่นมณี ผู้อำนวยการเลือกตั้งลพบุรีและบุรีรัมย์ของพรรคเพื่อไทย โทรศัพท์ข่มขู่นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์  ระบุว่ายังไม่ทราบรายละเอียดทราบว่าเป็นแค่ข่าว ทั้งนี้ ขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างสงบ

อย่างไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์  กล่าวอีกว่า ในวันนี้ได้มีหลานสาวมาช่วยหาเสียงรู้สึกมีกำลังใจ โดยนางสาวแพทองธารชินวัตร บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า พร้อมไปช่วยหาเสียงทุกพื้นที่เช่นเดียวกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook