เวนเกอร์เดินเครื่องล่าอาร์ชาวิน20ล้านปอนด์-เมินอินแลร์

เวนเกอร์เดินเครื่องล่าอาร์ชาวิน20ล้านปอนด์-เมินอินแลร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่อาร์เซนอล เริ่มเดินเรื่องเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียจากสโมสรเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท)

เวนเกอร์ต้องเสียเชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่ารุนแรงและต้องพักยาว 4 เดือน จึงต้องการมองหาผู้เล่นชื่อดังเข้ามาช่วยเรียกขวัญกำลังใจของนักเตะในทีมรวมถึงแฟนบอล และแม้ว่า ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานบริหารของทีมจะออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าไม่มีงบฯ ก้อนโต สำหรับซื้อนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบสอง แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสหวังจะเซ็นสัญญาคว้าตัวอาร์ชาวินมาเสริมทัพ

ผมรู้สึกว่า ถ้าเราจะหาใครเข้ามาเสริมทัพ ก็ควรจะเป็นผู้เล่นในระดับแนวหน้า และเราต้องมองถึงแผนการระยะยาวมากกว่าจะคิดแค่ว่านักเตะคนนั้นจะลงเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ เวนเกอร์กล่าว และยืนยันไม่คิดดึงตัว ก๊อกคาน อินแลร์ เซ็นเตอร์แบ๊กทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของอูดิเนเซ่มาเสริมทีมในเดือนมกราคมนี้ ผมเคยสนใจในตัวเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้ไม่แล้ว กุนซือชาวฝรั่งเศสแจง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าอาร์เซนอลเสี่ยงต่อการสูญเสีย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกดาวรุ่งในราคาแค่ 400,000 ปอนด์(ราว 22 ล้านบาท) หลังจากไม่ยอมเสนอสัญญาใหม่ให้พิจารณาทั้งที่ของเดิมเหลืออยู่เพียง 18 เดือน โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ปรึกษาของวัลค็อตต์เพิ่งออกมาเผยว่านักเตะค่อนข้างผิดหวังกับเรื่องนี้ และล่าสุดมีข่าวว่า รีล มาดริด, แมนฯ ซิตี้ และเชลซี ต่างกำลังจับตามองดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และหวังอาศัยกฎฟีฟ่ายื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อตัวแบบถูกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook