วิมเปิดใจไม่เคยคิดทำลายศักดิ์ศรีคนทำสื่อ

วิมเปิดใจไม่เคยคิดทำลายศักดิ์ศรีคนทำสื่อ

วิมเปิดใจไม่เคยคิดทำลายศักดิ์ศรีคนทำสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย "วิม รุ่งวัฒนะจินดา" เผย มีผู้แอบอ้างใช้อีเมล์สร้างเรื่องติดสินบนสื่อมวลชนแลกเสนอข่าวพรรค ยืนยัน ไม่เคยคิดทำลายศักดิ์ศรีคนทำสื่อ

นายวิม รุ่งวัฒนะจินดา ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยยอมรับว่าตนได้เห็นข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ที่มีอีเมล์ตน ส่งออกไปหานายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล โดยเนื้อหาในอีเมล์มีข้อความที่ระบุถึงข้อเรียกร้องและการเสนอเงินสดสิ่งของให้สื่อมวลชน เพื่อแลกเปลี่ยนกับการนำเสนอข่าวนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้เป็นข่าวเด่นอย่างต่อเนื่อง โดยนายวิม ยืนยันว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว แต่เข้าใจว่าคงมีคนเข้าไปใช้อีเมล์ของตนส่งออกไป ซึ่งอีเมล์ดังกล่าวนั้นตนเปิดไว้เพื่อให้เป็นสาธารณะสำหรับสื่อมวลชน และผู้สื่อข่าวเข้ามาตรวจสอบกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงในจุดต่างๆ ของพรรค ซึ่งไม่คิดว่าจะมีความลับอะไร ส่วนนายพงษ์ศักดิ์ ที่กล่าวถึงนั้น เข้าใจว่า ผู้กระทำคงต้องการสื่อถึงนายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงตนใช้โทรศัพท์คุยกันง่ายกว่า ไม่จำเป็นต้องเขียนอีเมล์ส่งหากัน

อย่างไรก็ตาม นายวิม ย้ำด้วยว่า เรื่องของการขอไวน์หรือเรื่องเงินสดใด ๆ นั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากตนอยู่ในวงการสื่อเช่นเดียวกัน ดังนั้น จึงไม่เคยมีความคิดทำลายศักดิ์ศรีคนทำสื่อด้วยกัน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook