สุดยอดดารา ผลงานไม่เคยตก

สุดยอดดารา ผลงานไม่เคยตก

สุดยอดดารา ผลงานไม่เคยตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นดารานักแสดงหลาายคนสร้างผลงานโดดเด่นอยู่ในวงการบันเทิงมากหน้าหลายตา บางคนผลงานออกมาถูกใจคุณผู้ชมบ้าง ไม่ถูกใจบ้าง แต่วันนี้เรามาดู เหล่าดาราที่ตั้งแต่แจ้งเกิดมาจนปัจจุบันนี้ มีผลงานออกมาทีไรก็ถูกใจคุณผู้ชมทู้กที.... ไม่ว่ารุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ก็ยังคงความแร๊งงส์ไม่มีตก มาที่คนแรก

 


แอน ทองประสม
นางเอกตลอดการถึงปัจจุบันนี้ เข้าสู่วงการ พ.ศ.2534จากการเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าในนิตยสาร เธอเป็นทั้งนางแบบ นักแสดง ที่มีผลงานแสดงภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ ละครเวที เป็นนักแสดงหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบัน จากภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก

 


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
นางเอกสุดเซ็กซี่ พร้อมรางวัลการันตีความสามารถที่หลากหลายของเธอ ด้วยบทบาทการแสดงไม่ว่านางเอกหรือนางร้าย กับละครเรื่อง เมียหลวง ที่ร้ายจนคนดูหมั่นใส้ และเธอยังคงความฮอทไม่เคยตกจนถึงปัจจุบันนี้ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวรักๆเลิกๆกับไฮโซหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์

 


กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์
นางเอกสาวหน้าหวาน คุณแม่ลูก 1เป็นนางเอกในวงการเกือบถึง 20 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนางเอกละครพื้นบ้านจักรๆ วงศ์ๆ ผลงานเด่นได้แก่ ละครเรื่องผยอง และ ดาวพระศุกร์ ล่าสุดปีที่ผ่านมาพลิกมารับบทร้าย เรื่องเรือนซ่อนรัก และบทบาทใหม่กับพิธีกรรายการวาไรตี้ ทางช่อง 7 ไม่ว่าบทบาทไหนก็ยังมีคนชื่นชมผลงานเธออยู่ตลอด

 


นก สินจัย เปล่งพานิช
นางเอกรุ่นใหญ่มากความสามารถ เป็นนักแสดงที่มีผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครหลายเรื่องภาพยนตร์เรื่องแรก สายสวาทยังไม่สิ้น พ.ศ.2525 จากนั้นเธอก็มีผลงานออกมาอีกมากมาย รวมถึงการถ่ายแบบที่เธอยังมีหุ่นเซ็กซี่ฟิตเปรี๊ยะอยู่ตลอด แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วก็ตาม

 


แหม่ม จินตรา สุขพัฒน์
เป็นนักแสดงภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ เป็นนักแสดงหญิงไทยที่ได้รับรางวัลทางการแสดงมากที่สุด และได้รับการยกย่องให้เป็น "นางเอกของสยามประเทศ" กับผลงานการแสดงมากมายและการวางตัวที่เหมาะสมกับการเป็นนางเอก

 


เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
มีผลงานละครเรื่องแรกคือ หกพี่น้อง รวมถึงมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ธีรเดชโด่งดังจากละครเรื่อง "อุ้มรัก" จากนั้นก็มาโด่งดังอีกครั้งกับละครเรื่อง "สวรรค์เบี่ยง" พร้อมกับรางวัลที่การันตีความสามารถของเขาอีกหลายรางวัล ปัจจุบันสมรสกับ หน่อยบุษกร มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เคน ก็ยังคงเป็นพระเอกยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ

 


นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช
เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรก แสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง ระย้า ในปี พ.ศ. 2524 แต่ละครที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักคือ เรื่องตี๋ใหญ่ ต่อมาเขาก็มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละครอีกหลายเรื่อง ปัจจุบันชื่อของ นก ฉัตรชัย ยังคงได้เล่นเป็นพระเอกหรือไม่ก็ตัวเด่นในละครอยู่เสมอ

 


อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์
พระเอกปากแดง หุ่นเฟิร์มหล่อล่ำ เข้าวงการจากตำแหน่งดัชชี่บอย ปี 1997ละครเรื่องแรกสลักจิตเป็นที่รู้จักในละครเรื่อง ท่านชายในสายหมอก ต่อด้วยเรื่อง เลดี้เยาวราช พูดถึงพระเอกในวงการบันเทิง เราได้เห็นพัฒนาการของหนุ่มคนนี้มาเรื่อย ๆ จนกระทั่ง อั้ม สามารถไต่อันดับเป็นพระเอกแถวหน้าได้แบบไร้ที่ติ

 

 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี

เป็นนักแสดงชาย มีผลงานการแสดง และได้รับรางวัลมากมายต่อมาในปี พ.ศ. 2540 มีผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบร์เลย์ มีผลงานทั้งภาพยนตร์และละครอีกหลายเรื่อง ล่าสุด ได้รับรางวัล ดารานำชายดีเด่น ละครเรื่อง วนิดา 

 

เรียบเรียงโดย: runglawan

 

 

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ สุดยอดดารา ผลงานไม่เคยตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook