สรยุทธ-กิตติกับการรายงานผลการลต.ช่อง3

สรยุทธ-กิตติกับการรายงานผลการลต.ช่อง3

สรยุทธ-กิตติกับการรายงานผลการลต.ช่อง3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไทยทีวีสีช่อง 3 ระดมทีมข่าวพร้อมสรรพกำลัง และเทคโนโลยีทันสมัยเทียบเท่าสถานีข่าวต่างประเทศ เพื่อการรายงานผลการเลือกตั้งใน "เลือกตั้ง 54 เดินหน้าประเทศไทย" วันอาทิตย์ที่ 3 กรกรฎาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 07.55 น. เป็นต้นไป

โดยนายสำราญ ฉัตรโท รองผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เปิดเผยว่า "การรายงานผลการเลือกตั้งในครั้งนี้ ครอบครัวข่าว ระดมรถถ่ายทอดสด พร้อมระดมสรรพกำลังของครอบครัวข่าวมากที่สุดเท่าที่เคยระดมมา และ
การรายงานในครั้งนี้ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ คุณสรยุทธ และ คุณกิตติ มาร่วมจัดรายการด้วยกัน 5 ช.ม. เต็ม ตั้งแต่ 14.30 - 20.00 น. พร้อมนำเทคโนโลยีการนำสนอที่ทันสมัยเทียบเท่าสถานีโทรทัศน์ต่างประเทศ นำมาใช้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และผู้ที่เกาะติดสถานการณ์ ก็สามารถลุ้นผลเลือกตั้งแบบเรียลไทม์ ได้ใน iPhone โดยสามารถโหลดแอพพลิเคชั่น ชื่อ vote 54 ได้ฟรี ซึ่งท่านจะสามารถลุ้นผลคะแนนแบบเรียลไทม์กับช่อง 3 ได้"

สำหรับการรายงานตั้งแต่บรรยากาศการเปิดหีบ และการลงคะแนน จากสถานการณ์สดจากจุดต่างๆ กว่า 20 จุดทั่วประเทศ โดย 2 ผู้ประกาศข่าว กรุณา บัวคำศรี และ สายสวรรค์ ขยันยิ่ง ในช่วงเวลา 07.55น. - 08.30 น. และในเวลา 14.30 น. - 20.00 น. ในช่วงรายงานผลการเลือกตั้ง พบกับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ กิตติ สิงหาปัด โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิ มาร่วมวิเคราะห์เจาะลึก อาทิ อ.สุขุม นวลสกุล - อ.สุขุม เฉลยทรัพย์ - อ.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล จากคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมด้วยทีมผู้ประกาศข่าว และผู้สื่อข่าว ที่จะมาร่วมนำเสนอที่รวดเร็ว เจาะลึก อีกหลายท่าน อาทิ ภาษิต อภิญญาวาท - ปานระพี รพิพันธุ์ - กฤต เจนพานิชการ - มินดา นิตยวรรธนะ - ฐปณีย์ เอียดศรีไชย - มนตรี อุดมพงษ์ - วารุณี ซื่อสัตย์สกุลชัย - นภจรส ใจเกษม ฯลฯ และในช่วงเวลา 20.00 - 22.00 น. เป็นการรายงานการจัดตั้งรัฐบาล โดย
นำเสนอเป็นช่วงๆ สลับกับรายการปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook