ภราดร เศร้า รับศพยายไปบำเพ็ญกุศลแล้ว

ภราดร เศร้า รับศพยายไปบำเพ็ญกุศลแล้ว

ภราดร เศร้า รับศพยายไปบำเพ็ญกุศลแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด

ล่าสุดนายภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังอันดับ 9 ของโลก พร้อมด้วย นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดา , นายธนากร ศรีชาพันธุ์ อาจารย์มหาวิทยาลัยขอนแก่น และโค้ชนักเทนนิสทีมชาติไทย พร้อมญาติ ๆ ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการของนางอุบล ศรีชาพันธุ์ อายุ 54 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุ ขับรถยนต์พลิกคว่ำ ขณะเดินทางไปเลือกตั้งที่กรุงเทพฯ บริเวณ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้นางอุบล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนางทองถิน แสงทอง อายุ 84 ปี ยาย และนางกฤษณา ศรีชาพันธุ์ น้องสาว นายชนะชัย กระเด็นออกมาจากตัวรถได้รับบาดเจ็บสาหัส และนางทองถินที่ได้รับบาดเจ็บทางสมอง แขนและขาหักทนพิษบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิต เมื่อเวลา 21.50 น. ของวันที่ 1 ก.ค.54 ที่ผ่านมา ณ ร.พ.กรุงเทพ ราชสีมา โดยเช้าวันนี้ (2 ก.ค.) นายภราดร และญาติ ๆ ได้ติดต่อรับศพ นางทองถิน เพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่ วัดศรีนวล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติ ๆ โดยญาติจะประกอบพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. วันนี้ 2 ก.ค.54 จากนั้นจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 7 วัน 

ด้าน นายภราดร กล่าวด้วยความอาลัยว่า รู้สึกเสียใจอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นเรื่องที่รุนแรงสำหรับครอบศรีชาพันธุ์ เพราะทำให้คุณยายทองถินต้องมาเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว 

 

คืบหน้ากรณี รถยนต์ของครอบครัวภราดร ศรีชาพันธุ์ ประสบอุบัติเหตุ บริเวณถนนมิตรภาพ เขื่อนลำตะคอง ล่าสุด คุณยายภราดร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงแล้ว ส่วนมารดาและน้าสาวพ้นขีดอันตราย

หลังจากที่ รถยนต์ของครอบครัวภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ9ของโลกขวัญใจชาวไทย ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำพุ่งชนต้นไม้ บริเวณ ถนน. มิตรภาพเขายายเที่ยง อุโมงค์ตรงข้ามกับสวนท้าวสุรนารี กม.84-85 ขาเข้ากรุงเทพ โดยในรถยนต์ยี่ห้อเชฟโลเรต แวน สีบรอนซ์ ทะเบียน ภษ-1059 กทม.ซึ่งบุคคลในรถยนต์เป็นครอบครัวของภราดรทั้งหมด โดยมีนางอุบล ศรีชาพันธุ์ คุณแม่ของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ นางทองถิน แสงทอง คุณยาย และ น.ส.กฤษณา ศรีชาพันธุ์ น้าของภราดร ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา 

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 21.40 น. ทาง รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา แจ้งว่า นางทองภิน แสงทอง คุณยายแท้ๆของภราดร ได้เสียชีวิตลงแล้วหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว โดยคุณยายทองถินมีอาการสมองบวมเนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก ซี่โครงด้านขวาหัก มือหักและขาขวาหัก ส่วนนางอุบล มารดาของภราดร แพทย์ได้ผ่าตัดบริเวณใบหน้าที่ถูกกระจกรถบาดเสร็จเรียบร้อยแล้วและออกมาพักที่ห้องผู้ป่วยอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดเพื่อสังเกตอาการของอวัยวะภายในร่างกายนางอุบลอีกอย่างน้อย 2-3 วัน ส่วน น.ส.กฤษณา น้าของภราดร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งคณะแพทย์ได้ทำแผลและอนุญาตให้กลับบ้านได้ ซึ่งในขณะนี้ ภราดร,คุณพ่อ และคนในครอบครัว ศรีชาพันธุ์ ได้อยู่ที่ รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา แล้ว

 

แม่บอล ภราดร ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำที่โคราช อาการสาหัสกะโหลกศีรษะยุบ พร้อมยาย และญาติอีก1คน เจ้าตัวบินด่วนรับแม่ไปรักษาที่กรุงเทพฯ

(1 ก.ค) เมื่อเวลา 15.05 น. สภ.หนองสาหร่าย อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนมิตรภาพ เขายายเที่ยง อุโมงค์ ตรงข้ามกับสวนท้าวสุรนารี ก.ม. 84-85 ขาเข้ากรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุพบรถยี่ห้อเชฟโลเรต แวน สีบรอนซ์ พลิกตะแคงตกอยู่ข้างถนนด้านซ้าย สภาพรถกระจกหน้าและข้างแตก ตัวรถพังเสียหาย ล้อหน้าขวาแตก พบผู้บาดเจ็บนอนอยู่บนถนน 3 ราย

ทราบชื่อคือ 1.นางอุบล ศรีชาพันธุ์ อายุ 64 ปี มารดาของภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชื่อดังของไทย อาการสาหัส กะโหลกศีรษะยุบ 2. นางทองถิน แสงทอง อายุ 84 ปี ผู้เป็นยาย ศีรษะแตกเลือดไหล แขนหัก มีแผลตามร่างกาย 3. นางสาวกฤษณา ศรีชาพันธุ์ อายุ 54 ปี ญาติ ศีรษะแตกเป็นแผล และแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่ง โรงพยาบาลกรุงเทพ-ราชสีมา เพื่อรอส่งเครื่องบินด่วนไปรักษาต่อที่กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถาม น.ส.กฤษณา ทราบว่า ทั้งหมดเดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่น เพื่อจะกลับเข้ากรุงเทพฯ โดยมี นางอุบล เป็นผู้ขับขี่ โดยขับอยู่ช่องทางขวาสุด ขณะมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขา และเป็นทางโค้ง มีฝนตกเล็กน้อย คาดว่าถนนคงลื่นทำให้รถเสียหลัก ล้อหน้าขวาไปชนกับการ์ดเลนข้างทาง ทำให้รถเสียหลักพลิ่กคว่ำ จนทำให้ตนและยายกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้หลังจากนายภราดร ศรีชาพันธุ์ ได้ทราบข่าวจึงรีบบินด่วนจากกรุงเทพฯ มาที่นครราชสีมา เพื่อนำมารดา และยายขึ้นเครื่องบินเข้าไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ เนื่องจากมารดามีอาการสาหัสกะโหลกศรีษะยุบ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ภราดร เศร้า รับศพยายไปบำเพ็ญกุศลแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook