ปชป.หาเสียงไนท์บาซาร์สุรินทร์

ปชป.หาเสียงไนท์บาซาร์สุรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดร.วีระชัย ถาวรทนต์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ตลาดไนท์บาซาร์สุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ นำผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 10 ทั้ง 8 เขต หาเสียงในเชิงรุก พร้อมนำเสนอนโยบายพรรค พร้อมแจกแผ่นพับนำเสนอนโยบายแบบตัวต่อตัว ในโค้งสุดท้าย ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียง 1 วัน ก่อนวันเลือกตั้ง

พร้อมกันนี้ ยังเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงที่บริเวณตลาดไนท์บาซาร์สุรินทร์ และในเวลา 19.00 น. ได้มีการถ่ายทอดภาพสัญญาณสดของ นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ทำการปราศรัยใหญ่ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า มายังจอโปรเจกเตอร์ พร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนชาวสุรินทร์ ที่เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าภายในตลาดไนท์บาซาร์แห่งนี้อย่างคึกคัก

โดย ดร.วีระชัย กล่าวว่า เหลือเวลาหาเสียงอีก 1 วัน ที่ผ่านมา จากการลงพื้นที่หาเสียงในทุกอำเภอ ก็ได้รับเสียงตอบรับจากชาวงสุรินทร์ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะนโยบายที่โดนใจชาวสุรินทร์ หลายเรื่อง อาทิ นโยบายการประกันรายได้เกษตรกร และตนมั่นใจว่า ประชาชนจะให้โอกาส นายกรัฐมนตรี กลับเข้ามาสานต่อนโยบายดีๆ ต่อ เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไป และมีโอกาสที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ 1 - 2 เขต ที่อาจจะฝ่าด่านมาเป็น ส.ส.สุรินทร์ ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook