ไบร์ทซัดอีก!ตำรวจอุ่นเจ๊าทีโอที2-2 มีลุ้นเซ็น

ไบร์ทซัดอีก!ตำรวจอุ่นเจ๊าทีโอที2-2 มีลุ้นเซ็น

ไบร์ทซัดอีก!ตำรวจอุ่นเจ๊าทีโอที2-2 มีลุ้นเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คริส ไบร์ท ซัดประตูได้ในเกมอุ่นเครื่องอีกแล้ว ช่วยอินทรีเพื่อนตำรวจ บุกมายันเสมอ ทีโอที เอสซี 2-2 มีลุ้นได้ค้าแข่งในถิ่นเดอะ โปลิศ เช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์ เพรนท์ อดีตกองหน้า เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น ที่ยิงประตูได้เช่นกัน

อินทรีเพื่อนตำรวจ ใช้เกมอุ่นเครื่อง กับ ทีโอที เอสซี เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา คัดเลือกผู้เล่นต่างชาติในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจะปิดตลาดนักเตะในสัปดาห์หน้า โดยมี คริส ไบร์ท ศูนย์หน้าทีมชาตินิวซีแลนด์ และ อเล็กซานเดอร์ เพรนท์อดีตกองหน้า เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้นในฮอลแลนด์อยู่ในข่ายมีลุ้นเซ็นสัญญา 

ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ส่ง ไบร์ท ซึ่งมาทดสอบฝีเท้าได้เพียง 3 วันลงเล่นเต็ม 90 นาที เช่นเดียวกับ เพรนท์ และ เป็นหัวหอกชาวดัตช์ซัดให้ โปลิศ ขึ้นนำ 1-0 ก่อนจะถูกเจ้าถิ่นยิงคืน 2 ประตูพลิกแซง 2-1 ในช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ไบร์ท มาช่วยซัดตีเสมอให้ทีมเยือนในครึ่งเวลาหลังที่มีพายุฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนักก่อนจะจบเกมเสมอกันไป 2-2

ไบร์ท เพิ่งอกหักจากการเซ็นสัญญากับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะสามารถทำได้ 2 ประตูในการทดสอบฝีเท้าเมื่อวันจันทร์ แต่ยังไม่เข้าตา เอ็นริเก้ คาลิสโต้ ก่อนจะย้ายมาเทสต์กับตำรวจทันที

“โค้ชวัง”ยอมรับว่าเขาค่อนข้างพอใจกับฟอร์มการเล่นของ 2 ผู้เล่นต่างชาติที่มาทดสอบฝีเท้า แต่ยังต้องรอการประชุมครั้งสุดท้ายอีกครั้ง เนื่องจากสโมสรมีแผนการดึง อมาร่า เจอร์รี่ กองหลังชาวไนจีเรียกลับมาจากราชนาวี และเพิ่งบรรลุข้อตกลงคว้า แม็กซิม อองมากอง มาเรียบร้อยแล้วเพียงแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook