ผีเหล่สเตอร์ริดจ์20ล้านปอนด์,ปืนซุ่มตอดหลังบ้าน

ผีเหล่สเตอร์ริดจ์20ล้านปอนด์,ปืนซุ่มตอดหลังบ้าน

ผีเหล่สเตอร์ริดจ์20ล้านปอนด์,ปืนซุ่มตอดหลังบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ได้คว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพ 3 รายแล้ว ล่าสุด!เป้าหมายตกไปอยู่ที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็แอบตีท้ายครัวด้วยการทาบ จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวไอร์แลนด์
 
หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ได้คว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ 3 รายแล้วก็คือ ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ดาบิด เด เกีย ล่าสุด!ตกเป็นข่าวมีเป้าหมายที่จะดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอีกรายแล้วนั่นก็ คือ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลวัย 21 ปีของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกรองแชมป์ปี 2010 ซึ่งผลงานที่ซัดประตูไป 8 ตุง จาก 12 เกม หลังจากไปเล่นในรัง รีบ็อค สเตเดี้ยม ของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส แบบยืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เป็นที่ประทับใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

ที่พร้อมจะดึงความเก่งที่มีอยู่ในตัวออกมาอีก จึงขอซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เชลซี เองไม่อยากขายหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี แต่พร้อมที่จะปล่อยให้ โบลตัน ได้ยืมตัวใช้งานต่อไป ขณะเดียวกัน"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ทีมที่ไร้ถ้วยแชมป์มา 6 ปีติด ก็สนใจที่จะคว้าตัว จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ชาวไอร์แลนด์วัย 30 ปี ที่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานถึง 12 ปี ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) เพื่อแทนที่ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ที่ไม่แน่นอนว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่? แต่ทั้งนี้ต้องแย่งกับ ลิเวอร์พูล และ ซันเดอร์แลนด์



(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook