หึงสยอง!! ราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนดับอนาถ

หึงสยอง!! ราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนดับอนาถ

หึงสยอง!! ราดน้ำมันจุดไฟเผาแฟนดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใต้หึงโหด แค้นสาวเหนือพยามตีตัวออกห่าง จับล็อคคอราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น นอนรักษาตัวอย่างทรมานร่วมเดือน ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว

(2 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากแพทย์ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ว่า มีคนถูกไฟคลอกมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ น.ส.อัจฉรานันท์ ทานแจ่ม อายุ 33 ปี สภาพศพมีไฟคลอกร่างกายเกือบ 80%

จากการสอบสวน นายสมบุญ มณีรัตน์ อายุ 54 ปี น้าชายของผู้ตาย ให้การว่า น.ส.อัจฉรานันท์ หลานสาวได้มาเปิดร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น ที่ตึกแถวหน้าวัดสันติธรรม ถ.สันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และได้คบหากับนายอนุชา โพธิ์ทอง อายุ 36 ปี ต่อมาทางฝ่ายหญิงซึ่งเป็นคนสวยหน้าตาดีได้ตีตัวออกห่าง ทำให้นายอนุชา พยายามมาตามง้อขอคืนดีหลายครั้ง

จนกระทั่งเมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 23 พ.ค. นายอนุชา ได้มาดักรอ น.ส.อัจฉรานันท์ที่กำลังจะปิดร้าน เมื่อตกลงเรื่องความรักกันไม่ลงตัว ฝ่ายหญิงเดินหนี แต่นายอนุชาก็เข้าล็อกคอ และเทน้ำมันเบนซินที่เตรียมมา 1 แกลอนราดตั้งแต่ศีรษะลงมาก่อนที่จะจุดไฟเผาทั้งเป็น จนฝ่ายหญิงดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด จากนั้นมีชาวบ้านมาช่วยดับไฟ และนำส่งโรงพยาบาล น.ส.อัจฉรานันท์ ต้องนอนรักษาตัวเป็นเวลากว่า 1 เดือน ก่อนเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า คดีนี้ทางศาลจังหวัดเชียงใหม่ ได้ออกหมายจับ นายอนุชา โพธิ์ทอง แล้วในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองเอาไว้ก่อน และภายหลังจากคนเจ็บเสียชีวิตลง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเสนอให้ศาลเปลี่ยนแปลงข้อหาใหม่ เป็นฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองเอาไว้ก่อน พร้อมส่งหมายจับประสานไปยัง สภ.หาดใหญ่ ภูมิลำเนาของผู้ต้องหาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook