กรมอุตุฯแนะปชช.ออกมาใช้สิทธิ์ช่วงเช้า

กรมอุตุฯแนะปชช.ออกมาใช้สิทธิ์ช่วงเช้า

กรมอุตุฯแนะปชช.ออกมาใช้สิทธิ์ช่วงเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯพยากรณ์อากาศเตือนประชาชนระวังอันตรายจากฝนที่จะตกหนัก ทั้งนี้ได้แนะประชาชนออกมาใช้สิทธิตั้งแต่ช่วงเช้า 

กรมอุตุฯพยากรณ์อากาศทั่วประเทศวันนี้ หย่อมความกดอากาศที่ต่ำปกคลุมประเทศลาว และเวียดนามตอนบนมีกำลังอ่อนลง ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ประเทศไทย และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยยังคงมีฝนตกหนาแน่นและมีฝนตกหนักบางพื้นที่บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ฝั่งตะวันตก ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนที่ตกหนักในระยะนี้ไว้ด้วย อนึ่ง ในวันนี้บริเวณประเทศไทยจะมีฝนตกได้ในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะในระหว่างบ่ายถึงค่ำ จึงขอแนะนำให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งแต่ช่วงเช้า 

-ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองเกือบทั่วไป ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง ตาก สุโขทัย กำแพงเพชร และพิษณุโลก 

-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดหนองคาย บึงกาฬ อุดรธานี หนองบัวลำภู สกลนคร นครพนม ชัยภูมิ สุรินทร์ บุรีรัมย์ และนครราชสีมา -ภาคกลางมีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี พระนครศีรอยุธยา และราชบุรี ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองเกือบทั่วไป ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดปราจีนบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด อุณหภูมิ 

-ภาคใต้ฝั่งตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองกระจาย ร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดเพชรบุรี ชุมพร ประจวบคีรีขันธ์ สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช 

-ภาคใต้ฝั่งตะวันตก มีฝนฟ้าคะนองเกือบทั่วไป ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณจังหวัดระนอง และพังงา 

-กทม.และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนองเกือบทั่วไป ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศา 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook