วุ้นเส้น โบ้ยถาม ชาคริต ขอแต่งงานปีหน้า

วุ้นเส้น โบ้ยถาม ชาคริต ขอแต่งงานปีหน้า

วุ้นเส้น โบ้ยถาม ชาคริต ขอแต่งงานปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะคบกันยังไม่ทันข้ามปีก็มีกระแสข่าวจากแมงเม้าท์มาอีกแล้วว่า พระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" จะทำเซอร์ไพรส์วิวาห์ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" แฟนสาว สายฟ้าแล่บ เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร วีเจ.สาวโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง ตนเองไม่อยากพูดมากเพราะเป็นเรื่องใหญ่

มีข่าวว่าชาคริตขอเราแต่งงานจริงไหม
"อันนี้มันเป็นเรื่องใหญ่เรื่องซีเรียส ให้เขาพูดเองดีกว่าค่ะเพราะเราก็คบกันแบบซีเรียสเหมือนกัน คุยกันเรื่อยๆมากกว่า ไม่มีอะไรค่ะ"

ชาคริตเกริ่นเรื่องนี้บ้างไหม
"ตั้งแต่แรกที่คุยกันก็คือแบบว่าเราไม่ได้คบกันเล่นๆ ถ้าเกิดมันไปได้ในอนาคต ไปได้ดี ก็อาจจะมีข่าวดีค่ะ เราจะพูดอะไรมากไม่ได้เพราะว่ามันยังไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นขนาดนั้น รอให้เขาพูดดีกว่าค่ะ"

เห็นว่ามีแพลนแต่งในปีหน้า
"อันนี้ก็ให้เขาพูดเองดีกว่าค่ะ เราก็ขอเป็นคนที่อยู่ตรงนี้ค่ะ"

แสดงว่าจะเป็นเรื่องจริงใช่ไหม
"มันเป็นเรื่องใหญ่ มีผู้ใหญ่มีอะไรอย่างนี้อีกเยอะแยะเลย ให้วุ้นมาพูดตรงนี้ก็แบบ เดี๋ยวมันก็จะมีปัญหาทีหลัง เพราะฉะนั้น วุ้นว่าเป็นเรื่องที่แบบว่าเรื่อยๆมากกว่า เหมือนคุยกันเรื่อยๆแต่ว่าทุกอย่างมันก็ต้องมีอะไรมากกว่านี้ค่ะ"

ถ้าชาคริตขอแต่งงานพร้อมไหม
"เราก็คบอยู่คนเดียวค่ะ เพราะฉะนั้นวุ้นก็ไม่ได้รู้สึกแบบว่าวุ้นต้องมาหวงความโสดอะไร แต่ว่าทุกอย่างมันไม่ใช่แค่นี้ค่ะ มันก็ต้องมีเหตุผลอีกหลายๆอย่างที่กว่าจะถึงวันนั้นได้ค่ะ"

เรียกว่าถ้าชาคริตมาขอจริงก็จะเซย์เยส
"ก็เราจริงใจกับเขา ก็ต้องจริงจังในเรื่องนี้เหมือนกัน อย่างที่บอกว่าการแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่เพราะฉะนั้นมาพูดเล่นๆแบบนี้มันไม่ได้ค่ะ มันก็ต้องมีผู้ใหญ่ต้องด้วยถึงเหตุผลด้วย"

แล้วเรือนหอสไตล์โมร็อกโค?
"เป็นบ้านของเขาค่ะ เป็นบ้านที่เขาจะทำมานานแล้ว"

เราเคยไปดูมาแล้วหรือยัง
"ไม่ได้ดูเลยค่ะ มีดูแต่แพลนเฉยๆ"

อาจจะเป็นการสับสนเพราะเรื่องนี้หรือเปล่า
"หลายอย่างค่ะ ตั้งแต่แลกแหวนแล้ว ก็ไม่เป็นไรค่ะ ชินแล้ว"

เราช่วยออกแบบบ้านให้ชาคริตด้วย?
"ก็ช่วยนิดหน่อย แบบว่าบางอย่างเขาเป็นผู้ชายเกินไป ความอ่อนหวานที่ควรจะมีในบ้านก็น่าจะมีบ้าง (ช่วยออกแบบทุกส่วนทุกมุมของบ้านเลยไหม) ไม่ค่ะ ออกความคิดเห็นเฉยๆค่ะ"

เรียกว่า ถ้ามีข่าวดี วุ้นเส้นพร้อมบอกไหม
"แน่นอนค่ะ เพราะว่า เป็นเรื่องดี ทุกคนก็จะแฮปปี้กับวุ้นด้วย ว่าขายออกสักที"

ชาคริตออกมาบอกว่าวุ้นเส้น เหมาะเป็นแม่ของลูกของเขา
"วุ้นว่าเหมาะเป็นแม่เขามากกว่า (หัวเราะ) ไม่ใช่ค่ะก็เขาคบเราคนเดียว เราคบเขาคนเดียว เพราะฉะนั้นก็ต้องพูดในสิ่งที่ว่ามันควรจะเป็นไปได้ในอนาคต"

สำหรับวุ้นเส้นมองยังไงบ้างกับเรื่องแต่งงาน
"ก็ต้องมองค่ะ เพราะว่าอายุวุ้นก็ประมาณนึงแล้ว เวลาครบใครก็รู้สึกว่าอยากจะจริงจังและซีเรียสมากขึ้น แต่ว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าความรักอย่างเดียว ขึ้นกับเหตุผลอีกหลายๆอย่างด้วยค่ะ"

จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้แน่?
"ยังค่ะ ปีนี้ก็ยังค่ะ"

ปีหน้าละจะมีข่าวดีไหม
"รอดูละกันค่ะ วุ้นพูดมากไม่ได้จริงๆค่ะ"

เราชนะใจชาคริตได้ยังไงเพราะเขาเคยคอมเม้นท์สาวที่นุ่งสั้น
"ไม่ชอบยังไงก็จะได้อย่างนั้น (หัวเราะ) เขาก็ไม่เห็นห้ามเลย ไม่รู้ว่าเขาชอบคนแต่งตัวยังไง เสื้อผ้าทุกอย่างเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร (เขาหวงไหม) ก็มีบ้าง คือเราก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว จะมาเปลี่ยนเราทุกอย่าง แสดงว่าเขาไม่ได้ชอบเราจริงๆ"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ วุ้นเส้น โบ้ยถาม ชาคริต ขอแต่งงานปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook