2 ปียังหวาน! แพทตี้ ไม่งอน แดน ไม่มีเวลาดูแล

2 ปียังหวาน! แพทตี้ ไม่งอน แดน ไม่มีเวลาดูแล

2 ปียังหวาน! แพทตี้ ไม่งอน แดน ไม่มีเวลาดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูใจกันมาร่วม 2 ปีแล้ว ด้วยความเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ทำเอาสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" ชมไม่ขาดปากว่าแฟนหนุ่ม "แดน วรเวช" ดูแลดี แม้จะงานยุ่งไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกันสักเท่าไหร่ โชคดีที่ต่างคนต่างเข้าใจไม่งอแงใส่กัน ส่วนกรณีแฟนๆลุ้นให้เล่นละครคู่กันนั้นเจ้าตัวก็ไม่ขัดข้อง บอกถ้าบทดี โอกาสเหมาะก็ยินดีที่จะเล่น

ความรักกับแดนตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? "ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ ก็เจอกันบ้างแต่ว่าจะยุ่งๆ ช่วงพี่แดนไม่สบาย ก็ดูแลเท่าที่ดูได้ แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงเพราะมีคุณพ่อคุณแม่ดูแลอยู่แล้ว ส่วนบางทีถ้าว่างๆ ก็แว๊บไปหาที่กองถ่าย ชวนไปกินข้าวกันบ้างค่ะ"

เห็นว่าไปเป็นดารารับเชิญใน สืบสวนป่วนกำลัง 3? "เขินดีค่ะ ทางผู้กำกับบอกว่าอยากได้บุคลิกแขกรับเชิญเป็นแบบนี้ เราตรงพอดีก็เลยได้เล่น ถ้าอนาคตได้เลยคู่กับพี่แดน ก็โอเคค่ะ ถ้าเหมาะสมก็น่าลองดู แต่ก็อยู่ที่บทมากกว่าด้วย

พี่แดนบอกว่าจะพยายามหาบทให้มาเล่นคู่กัน? " (หัวเราะ) พี่เขาก็ยังไม่ได้พูดอะไร เพราะตอนนี้ยังยุ่งเรื่องเรียน ถ้ามีโอกาสก็ยินดีค่ะ เคยร่วมงานกันแล้วน่าจะเข้ากันได้"

คบหากันมากี่ปีแล้ว ประทับใจอะไรกันบ้าง? "เข้าปีที่ 2 ค่ะ ประทับที่พี่แดนเทคแคร์ ดูแลดีค่ะ"

ช่วงนี้ไม่กุ๊กกิ๊กเหมือนเดิม? "ก็ยังเหมือนเดิม ก็เจอกันบ้าง แล้วแต่อาทิตย์ค่ะ บางทีก็เจอ บางทีก็ไม่ได้เจอ ก็ต้องดูด้วยว่าว่างตรงกันหรือเปล่า"

ไม่ค่อยได้เจอกัน เรางอแงบ้างไหม? "ไม่ได้งอแง ถ้าไม่ได้เจอก็คุยโทรศัพท์ได้อยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหา พี่แดนก็มีโทรขอกำลังบ้างค่ะ (หัวเราะ) "

ทางผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้างกับความสัมพันธ์นี้? "เวลาเราทำอะไร ทางผู้ใหญ่ก็รับรู้อยู่แล้ว อย่างหนูก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่ว่าออกไปที่นี่นะ กลับกี่โมง โทรบอกตลอดอยู่แล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 2 ปียังหวาน! แพทตี้ ไม่งอน แดน ไม่มีเวลาดูแล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook