เดโฟถูกแฟนปอมปีย์โทร.ขู่ฆ่า

เดโฟถูกแฟนปอมปีย์โทร.ขู่ฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของปอร์ตสมัธเผยโดนแฟนบอลปอมปีย์ขู่เอาชีวิต หลังจากโกรธแค้นที่ตนส่อเค้าย้ายจากถิ่นแฟร็ตตั้น ปาร์ก

เดโฟเพิ่งมาอยู่กับปอร์ตสมัธได้เพียงปีเดียว แต่มีแนวโน้มย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก ไก่เดือยทองสเปอร์ ต้นสังกัดเก่า, เรือใบสีฟ้าแมนฯ ซิตี้ รวมทั้งยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่จากกัลโช่ ซีรีส์ เอ โดยในรายของ ม้าลาย มีข่าวว่าพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) สำหรับคว้าตัวไปเสริมทัพ

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล ปอมปีย์ ไม่พอใจอย่างยิ่ง ล่าสุดเดโฟเผยกับสื่อเมืองผู้ดีว่าตนได้โทรศัพท์ขู่ฆ่าเหมือนกับเมื่อคราวที่แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ อำลาไปคุมทีมเซาแธมป์ตั้นคู่อริสำคัญ

มีคนโทร.เข้ามือถือผมบ่อยมากในช่วงนี้ ซึ่งบางสายทำเอาผมถึงกับหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าคนเหล่านั้นไปรู้เบอร์โทร.ผมจากที่ไหน แต่ผมก็แจ้งเรื่องนี้ให้กับเจ้าหน้าที่สโมสรได้รับทราบแล้ว เรื่องนี้สร้างความกังวลและโกรธเคืองให้กับครอบครัวของผม ขณะที่ตัวผมเองก็สงสัยว่าทำไมคนเราต้องทำกันถึงขนาดนี้ด้วย

ทั้งนี้หัวหอกวัย 26 ปี ไม่ได้ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบสามที่เสมอกับบริสตอล ซิตี้ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเป็นไข้หวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook