บรรหาร ยันพบทักษิณ ไม่เอี่ยวการเมือง

บรรหาร ยันพบทักษิณ ไม่เอี่ยวการเมือง

บรรหาร ยันพบทักษิณ ไม่เอี่ยวการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรหาร ศิลปอาชา  รับไปพบ ทักษิณ ที่บรูไน จริง ยันไม่ได้คุยเรื่องการเมือง หรือ โควตา ครม. ชี้ เป็นคนถูกตัดสิทธิ์ ไม่มีอำนาจ ระบุ ชทพ.ได้ 3 ตำแหน่งใน ครม. ก็บุญแล้ว

นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ยอมรับว่าได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ประเทศบรูไน จริง โดยระบุว่า เดินทางไปดูเสือและเดินทางไปเยี่ยมเยือนถามสารทุกข์สุขดิบ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับที่ดี พ.ต.ท.ทักษิณ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส จนได้พูดคุยกันเป็นเวลา 1 ช.ม. ก่อนจะทานข้าวต้มร่วมกัน แล้วเดินทางกลับ พร้อมปฏิเสธว่า ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องการเมือง หรือ การต่อรองตำแหน่งทางการเมือง เพราะตนไม่มีอำนาจที่จะต่อรอง หรือ เจรจาตำแหน่งในคณะรัฐมนตรีได้ เพราะเนื่องจากตนถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองไปแล้ว เป็นหน้าที่ของหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรค ที่จะดูแล

ส่วนที่มีข่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ต่อรองขอตำแหน่งในคณะรัฐมนตรี ถึง 5 ตำแหน่งนั้น นายบรรหาร กล่าวว่า ได้ 3 ตำแหน่ง ก็ถือว่าบุญแล้ว เชื่อว่าเมื่อมี นายกรัฐมนตรีที่เป็นผู้หญิง จะทำให้บ้านเมืองเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น นายบรรหาร ยังได้กล่าวถึง การรับรอง ส.ส. ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ว่า กกต. ควรที่จะรับรองผลการเลือกตั้งไปก่อน เพื่อให้ ว่าที่ ส.ส. ทำงานได้ จากนั้นใครมีปัญหาก็สามารถที่จะดำเนินการตัดสิทธิ์ได้ในภายหลัง พร้อมปฏิเสธที่จะแสดงความเห็น กรณี พรรคประชาธิปัตย์ จะยื่นเรื่องยุบพรรคเพื่อไทย พร้อมระบุว่า ส่วนตัวไม่อยากให้มีการยุบพรรค เกิดขึ้นอีก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook