ฮือฮา! สาวใหญ่เท็กซัส คลอดลูกชายตัวเบ่อเริ่ม

ฮือฮา! สาวใหญ่เท็กซัส คลอดลูกชายตัวเบ่อเริ่ม

ฮือฮา! สาวใหญ่เท็กซัส คลอดลูกชายตัวเบ่อเริ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.ค.) สำนักข่าวท้องถิ่นในมลรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา รายงานว่า เจเน็ต จอห์นสัน แม่บ้านสาวใหญ่ชาวเท็กซัส คลอดลูกชายที่กลายเป็นข่าวฮือฮาทั้งประเทศ เมื่อลูกชายแรกเกิดของเธอ คลอดออกมาด้วยน้ำหนักกว่า 8 กิโลกรัม จึงนับเป็นทารกแรกเกิดที่หนักและตัวใหญ่ที่สุดในอเมริกา

ตามรายงานระบุว่า ทารกแรกเกิดเพศชายมีน้ำหนักถึง 8 กิโลกรัมรายนี้ แพทย์ต้องทำการผ่าตัดคลอด เมื่อวันศุกร์ (8 ก.ค.) ที่ผ่านมา เนื่องจากทารกมีขนาดตัวที่ใหญ่กว่าปกติ โดยภายหลังจากการคลอด ครอบครัวได้ตั้งชื่อให้ว่า จาไมเคิล บราวน์ ซึ่งเกิดมาด้วยผมที่ดกดำและสามารถวัดส่วนสูงตั้งแต่หัวจรดเท้าได้กว่า 60 ซม.

ทางด้านครอบครัวตระกูลบราวน์ ต่างดีใจที่ได้รับสมาชิกใหม่ที่เป็นลูกชาย หลังจากมีลูกสาวมาแล้วถึง 3 คน และก็ประหลาดใจไม่น้อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยแม่ของเด็กทราบดีอยู่แล้วว่าลูกชายคนนี้จะต้องออกมาตัวใหญ่ แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะตัวเบ่อเริ่มและมีหุ่นเหมือนนักอเมริกันฟุตบอลเช่นนี้

ขณะที่แพทย์กุมารเวชก็แปลกใจเช่นกัน โดยยอมรับว่า หนูน้อยจาไมเคิล เป็นทารกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยทำการคลอดมา นอกจากนี้เนื่องจากตัวที่ใหญ่ผิดปกติ ทำให้ทางโรงพยาบาลไม่มีขนาดผ้าอ้อมที่พอดีกับเจ้าหนูรายนี้ได้

สำหรับ เจ้าหนูจาไมเคิล บราวน์ กลายเป็นทารกแรกเกิดที่ตัวที่สุดใหญ่สหรัฐฯ ไปโดยปริยาย แต่สำหรับสถิติโลกแล้ว เมื่อปี 1879 แอนนา เบทส์ เคยได้รับบันทึกสถิติโลก กับน้ำหนักแรกเกิดกว่า 12 กิโลกรัม แต่เธอเสียชีวิตในอีก 11 ชั่วโมงภายหลังจากการคลอด จึงทำให้สถิติปัจจุบันยังเป็นของหญิงชาวอินโดนีเซีย ที่มีน้ำหนักตัวแรกเกิดเกือบ 10 กิโลกรัม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮือฮา! สาวใหญ่เท็กซัส คลอดลูกชายตัวเบ่อเริ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook