รถตู้นักเรียนประสานงารถสิบล้อ ดับ 8 ศพ

รถตู้นักเรียนประสานงารถสิบล้อ ดับ 8 ศพ

รถตู้นักเรียนประสานงารถสิบล้อ ดับ 8 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัิติเหตุรถตู้บรรทุกนักเรียนกลับจากคัดเลือกฟุตบอลประสานงาสิบล้อ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันที 8 ศพ ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้นป.5-ป.6 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนประสานงา จึุงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณถ.สาย 41 (สายเอเชีย) ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 237-238 บ้านมดแดง ม.9 ต.คลองฉนวน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกไม้ยางพารามาเต็มคัน ทะเบียน หมายเลขทะเบียน 81-4910 พระนครศรีอยุธยา ชนประสานงากับรถตู้โรงเรียน ทะเบียน 10-4136 สงขลา ซึ่งบรรทุกนักเรียนโรงเีรียนเทศบาล 4 (คณะวิถี) และ โรงเรียนเทศบาล 5 (บ้านตลาด) จ.ยะลา ซึ่งรวมคณะครูและคนขับรวม 16 คน 

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 8 ศพ เป็นนักเรียนชั้นป.5 และ ป.6 และคนขับรถโรงเรียน สภาพทุกศพมีบาดแผลฉกรรจ์ไปทั่วร่างกายหลายแห่ง คอหัก บางศพจำลักษณะเดิมไม่ได้  นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 8 คน เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน 

จากสอบถาม ทราบว่ารถตู้คันดังกล่าวบรรทุกนักเรียนเพิ่งเดินทางกลับจากการแข่งขันฟุตบอลตามโครงการคัดเลือกฟุตบอลดรากอน เนชั่น ไทยแลนด์ ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ ที่กรุงเทพฯ โดยมี นายกุมาดี ดาแว เป็นครูควบคุมทีม เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางเบี่ยง ระหว่างนั้นมีรถสิบล้อบรรทุกไม้ยางเต็มคันรถขับสวนเลนขึ้นมาอย่างกระชั้นชิดและพุ่งชนประสานงาอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook