ผีสะอึกเตเบซเรียกค่าเหนื่อย6.6ล้านต่อสัปดาห์

ผีสะอึกเตเบซเรียกค่าเหนื่อย6.6ล้านต่อสัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผยคาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ ผีแดงแมนฯ ยู เรียกร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่สูงถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 6.6 ล้านบาท) ทำให้โอกาสเซ็นสัญญาถาวรยังไม่แน่นอน

สื่ออังกฤษรายงานว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยู ได้ตกลงค่าตัวของ คาร์ลอส เตเบซ กับมีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ บริษัทเจ้าของกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในราคาสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท)

ทว่าในการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวของเตเบซกับแมนฯ ยูนั้นยังตกลงกันไม่ได้หลังจากที่ปรึกษาส่วนตัวของนักเตะโก่งค่าเหนื่อยแพงสุดเป็นจำนวนเงิน 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งสูงกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังอันดับ 1 ของทีมรับอยู่ในตอนนี้

โดยล่าสุดผีแดงยื่นสัญญาให้กับอดีตดาวเตะเวสต์แฮมพิจารณาเพียง 80,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เท่านั้น ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่น้อยกว่าดาวดังในทีมอย่าง เวย์น รูนีย์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้

เตเบซย้ายมาเล่นให้กับแมนฯ ยูภายใต้สัญญายืมตัว 2 ปี ด้วยมูลค่า 5 ล้านปอนด์ ซึ่งสื่ออังกฤษคาดการณ์ว่าเมื่อหักเงินในสัญญาช่วง 2 ปีแรกแมนฯ ยูจะต้องจ่ายค่าตัวส่วนที่เหลือให้กับ มีเดีย สปอร์ต อินเวสต์เมนต์ อีก 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,485 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม มีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาไปร่วมทีม รวมถึง ราชันชุดขาวรีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกาสเปน และเฟอร์กี้ก็ยอมรับว่านักเตะอาจย้ายทีมได้ หลังหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เราจะพยายามทำงานตามแนวทางของเราเพื่อเซ็นสัญญาถาวร หากมันไม่เกิดขึ้นเราต้องเดินหน้าต่อไป ทำไงได้ล่ะ ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละ คาร์ลอสต้องการอยู่ต่อ เขามีความสุขกับที่นี่ เฟอร์กี้เผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook