'เมย์'เชียร์'เป้ย'คว้าผู้หญิงเซ็กซี่

'เมย์'เชียร์'เป้ย'คว้าผู้หญิงเซ็กซี่

'เมย์'เชียร์'เป้ย'คว้าผู้หญิงเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระทึกทุกวินาทีลุ้นว่าใครจะครอง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011 จัดโดยนิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย จากประเทศอังกฤษเครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งกำหนดจัดงานฉลองครบ 8 ปี และก้าวเข้าสู่ล่มที่ 100 ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ค. 2554 ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.00 น. โรงแรมแชงกรีลา ล่าสุด เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ติดโผแคมเปญอันดับต้นๆ สาวเซ็กซี่เผยเชียร์ เป้ย-ปานวาด ชวนแฟนๆ ร่วมโหวตเป็นกำลังใจ

"ตอนนี้นิตยสาร FHM เปิดโหวตความเซ็กซี่เพื่อให้ทุกคนได้ลุ้นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2011 ของเมืองไทยกันแล้ว สำหรับ เมย์ รู้สึกดีใจที่แฟนๆ เล็งเห็นความเซ็กซี่โหวตกันเข้ามา จนทำให้ เมย์ ได้ติดรายชื่อล่าสุดอยู่ใน 100 อันดับ ต้องขอบคุณทุกคะแนนโหวตด้วย สำหรับความเซ็กซี่ของเมย์หลายคนบอกว่า เมย์ เซ็กซี่ที่ดวงตากับปากคะ

จริงๆ แล้ว เมย์ เองแอบเชียร์หลายคนเลยคะ แต่ถ้าถามคนที่เชียร์เป็นพิเศษเมย์เชียร์ เป้ย ปานวาด เขามีความเซ็กซี่ทุกมุมมองจริงๆ ครั้งนี้ ส่วนคนไหนเชียร์ใครกันบ้างต้องโหวตเข้ามาให้กำลังใจคนที่ชื่นชอบกันเยอะๆ นะคะ ซึ่งตอนนี้นิตยสาร FHM ครบ 8 ปี และกำลังจะครบ 100 เล่มเมย์ ก็ร่วมงานกับ FHM มาหลายครั้งแล้ว ขอให้ FHM ประสบความสำเร็จ ยอดขายพุ่งไปไม่หยุด เป็นนิตยสารที่ครองใจผู้ชายตลอดกาล ที่สำคัญอย่าลืมนะคะ รักเมย์ เชียร์ เมย์ อย่าลืมโหวตแคมเปญผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีคะ"

โหวตทาง SMS 4259666 หรือทาง www.fhm.in.th ผู้ร่วมโหวตลุ้น! รับของรางวัลมากมายและบัตรเข้าร่วมงานประกาศผล FHM 100 SEXIEST IN THE WORLD 2011 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8183
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook