หนุ่มนิรนามใส่เสื้อแมนยู โดดตึก12ชั้นฆ่าตัวตาย

หนุ่มนิรนามใส่เสื้อแมนยู โดดตึก12ชั้นฆ่าตัวตาย

หนุ่มนิรนามใส่เสื้อแมนยู โดดตึก12ชั้นฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนิรนามสวมเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดตึกสูง 12 ชั้น ฆ่าตัวตาย ยามไม่เห็นมีใครผ่านเข้าออก แต่ตอนเช้าได้ยินเสียงเหมือนของตกจากตึก     

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.ค.) เมื่อเวลา 06.50 น.สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดจากที่สูงลงมาเสียชีวิต บริเวณอาคารสินธานีเพรสซิเด้นท์ ทาวเวอร์เลขที่ 99 ซอยนวมินทร์ 69 ถนนนวมินทร์ แขวงและเขตคันนายาว กทม. ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 12 ชั้น บริเวณด้านหลังอาคารดังกล่าว พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี ผิวสีดำแดง สูงประมาณ 175 เซนติเมตร สวมเสื้อกีฬาแขนสั้นสีน้ำเงินแดงของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นุ่งกางเกง 2 ชั้น ข้างในเป็นกางเกงกีฬาขาสั้นสีขาว สวมทับด้วยกางเกงขายาวสีกรมท่า สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด กระโหลกศรีษะด้านขวาแตกและยุบ มันสมองกระจายไหลนองเต็มพื้น ไหล่ขวาแตก ขาขวาหักผิดรูป ฝ่ามือขวาฉีกขาด โดยที่บริเวณหน้าท้องของผู้ตายมีตำหนิรอยผ่าตัดยาวประมาณ 8 นิ้ว ตรวจสอบบริเวณชั้นดาดฟ้าของตึกพบรองเท้าแตะหนีบ ยี่ห้อแอดด้าตกอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

       สอบสวนพนักงานรักษาความปลอดภัยให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรบางอย่างหล่นลงจากข้างบนตึกที่ด้านหลังอาคาร ซึ่งเมื่อเดินไปตรวจสอบก็พบชายคนดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งไม่เคยเห็นและไม่คุ้นหน้าชายคนดังกล่าวมาก่อน และระหว่างที่เฝ้าอยู่หน้าทางเข้าอาคารตลอดทั้งคืนก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวผ่านเข้ามาในตึกตั้งแต่เมื่อใดด้วย

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าชายคนดังกล่าวอาจจะไม่ได้พักอยู่ที่อาคารแห่งนี้ แต่เจตนามากระโดดตึกเพื่อฆ่าตัวตาย เนื่องจากแพทย์ตรวจสอบลักษณะของท่าเสียชีวิตและเท้าที่หัก พบว่าจงใจทำให้ร่างกายหล่นลงมาจากตัวตึก และจากการตรวจสอบบริเวณดาดฟ้าตึกไม่พบร่องรอยการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม จะมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างแท้จริง พร้อมทั้งสืบหาประวัติว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook