แม่ปูเปิดทางให้! ไม่หวงโน้ต แฟนเก่าอั้ม จีบลูกสาว

แม่ปูเปิดทางให้! ไม่หวงโน้ต แฟนเก่าอั้ม จีบลูกสาว

แม่ปูเปิดทางให้! ไม่หวงโน้ต แฟนเก่าอั้ม จีบลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่นางเอกสาว ปู ไปรยา ปัดไม่รู้เรื่อง โน๊ตแฟนเก่า อั้ม ตามจีบลูกสาวตนเอง เผยเจ้าตัวยังไม่ได้มาเล่าอะไรให้ฟังทั้งสิ้น เพราะยุ่งกับการถ่ายละคร แจงไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับไฮโซหนุ่ม ยันหากฝ่ายชายจีบลูกสาวตนเองจริงก็คงไม่ยุ่ง ปล่อยให้ลูกสาวเป็นคนตัดสินใจ เพราะเชื่อว่าลูกตนโตแล้ว

เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ไม่ทันไร เสน่ห์ของนางเอกสาวผิวเข้ม ปู ไปรยา ก็ได้ไปโดนใจไฮโซหนุ่ม โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อดีตหวานใจนางเอกสาวฮอต อั้ม พัชราภา  ที่เพิ่งมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า หนุ่มโน๊ต กำลังตามขายขนมจีบ สาวปู ตามที่ได้นำเสนอขาวไปก่อนหน้านี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากคุณแม่ของนางเอกสาว ปู ไปรยาเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ซึ่งคุณแม่ของสาวปู ก็ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวด้วยอารมณ์ดีว่าตอนนี้ปู ยังไม่ได้มาคุยหรือมาเล่าอะไรเกี่ยวกับข่าวให้ฟังทั้งสิ้น เพราะปู มัวแต่ยุ่งๆ กับการถ่ายละครทุกวัน

"อ๋อ...ถ้าเรื่องนี้คุณแม่ยังไม่รู้เรื่องเลยนะค่ะ เพราะน้องปูเองก็ยุ่งๆ กับถ่ายละครอยู่ทุกวันเลย ยังไม่เห็นมีมาเล่าอะไรให้แม่ฟังเลยด้วยซ้ำ ก็รู้จากข่าวนั่นแหละค่ะ แต่น้องยังไม่ได้มาบอกหรือมาเล่าอะไรเลยนะ เอาไว้ให้น้องมาบอกก่อนดีกว่าแม่ถึงจะตอบได้เนาะ"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า โดยส่วนตัวแล้วเคยรู้จักหรือเจอหน้า โน๊ต-วิเศษ บ้างหรือเปล่า? ไม่เคยรู้จักเลยค่ะ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวอะไรเลย จะเคยเห็นก็ตามหนังสือพิมพ์มากกว่าค่ะว่าเค้าเป็นแฟนอั้มเท่านั้นเองค่ะ

เมื่อถามต่อว่าถ้า โน๊ต มาจีบลูกสาวจริงๆ คุณแม่จะว่ายังไง? คือเรื่องนี้แม่ไม่ยุ่งอยู่แล้วค่ะ ปล่อยให้น้องปูเป็นคนตัดสินใจเอง เพราะว่าเค้าก็โตแล้ว แต่จริงๆ แล้วน้องปูก็ยังไม่ได้มาเล่าหรือมาคุยอะไรนะ แม่ก็เลยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นยังไงกันแน่ รู้ก็จากข่าวที่ออกมาเท่านั้นเอง ก็ยังตอบอะไรไม่ได้เลยค่ะ อย่างที่บอกต้องรอน้องปูมาเล่าให้ฟังก่อนดีกว่านะค่ะ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม่ปูเปิดทางให้! ไม่หวงโน้ต แฟนเก่าอั้ม จีบลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook