สุดทน! แจ้งจับไอ้ลูกเทวดา ตบตีแม่บังเกิดเกล้า

สุดทน! แจ้งจับไอ้ลูกเทวดา ตบตีแม่บังเกิดเกล้า

สุดทน! แจ้งจับไอ้ลูกเทวดา ตบตีแม่บังเกิดเกล้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนเมายาบ้าคลั่งทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้า จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง เข้าตรวจสอบบ้าน 2 ชั้น สภาพข้าวของกระจัดกระจาย พบหญิงสูงวัยรูปร่างผอมบาง นอนร้องครวญครางอยู่บนโซฟาในบ้าน โดยที่พื้นพบมุ้งเด็กและมีเด็กวัย 11 เดือนนอนอยู่ จนกระทั่งพบกับชายวัยรุ่นที่กำลังคลั่ง ทราบชื่อคือ นายพรเทพ หนูเนียม อายุ 29 ปี จึงควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์

จากการสอบถามเบื้องต้น นางวรรณ หนูเนียม อายุ 62 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายของตนเอง ซึ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยดังในกรุงเทพฯ มักมีพฤติกรรมโกรธจัดและโมโหร้าย รวมทั้งตอนนี้ไม่ได้ทำงานอะไร และมีลูกติดวัย 11 เดือนที่ตนต้องรับภาระเลี้ยงดูให้ เนื่องจากภรรยาของลูกชายทนพฤติกรรมไม่ไหวและหนีไปทำงานในกรุงเทพฯ

ก่อนเกิดเหตุสามีของตนได้เดินทางออกไปขายข้าวที่ตลาด ตนจึงอยู่เลี้ยงหลานตามลำพัง เมื่อลูกชายตื่นนอนลงมาข้างล่าง หลานชายเห็นพ่อจึงเกิดอาการดีใจและคลานเข้าไปหา จนหกล้มหน้าผากโขกกับพื้น ร้องไห้ลั่นบ้าน ทำให้ลูกชายของตนเองเกิดความไม่พอใจและโมโห จึงเดินเข้ามาผลักหน้าอกตน จนล้มขมำหัวกระแทกกับฝาผนังบ้านจนปูดบวม และยังถูกลูกชายทำร้ายซ้ำอีกหลายครั้ง จนเพื่อนบ้านเห็นและแจ้งความกับตำรวจในที่สุด

นอกจากนี้ นางวรรณ ผู้เป็นแม่ยังเผยทั้งน้ำตาอีกว่า ที่ผ่านมาตนต้องทนทุกข์ทรมานกับพฤติกรรมของลูกชายคนนี้มานานหลายปี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่เฝ้าหวังให้ลูกชายเกิดกลับตัวกลับใจ หรือมีบางครั้งลูกชายเคยขู่ฆ่าเอาชีวิตตนและตบตีทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ขณะเพื่อนบ้านเห็นยังไม่กล้าเข้ามาช่วยเหลือ เพราะหวั่นจะถูกลูกชายทำร้ายเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้านรายหนึ่ง ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายพรเทพ มักมีพฤติกรรมเสพยาบ้าและชอบทำร้ายแม่แท้ๆ อยู่เป็นประจำ เมื่อเพื่อนบ้านจะเข้าไปช่วยห้ามปรามหรือช่วยเหลือ ก็มักจะขู่ฆ่าทำร้ายร่างกาย จนไม่ใครกล้ายุ่ง จนกระทั่งตนทนไม่ไหวอีกต่อไป จึงโทรแจ้งตำรวจให้มาจับกุม

เบื้องต้นผู้ก่อเหตุปฏิเสธเรื่องการเสพยาเสพติด แต่ผลตรวจปัสสาวะปรากฎว่าเป็นสีม่วง จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดโดยผิดกฎหมายและก่อเหตุทำร้ายร่างกายบุพการี ส่วนด้านนางวรรณและหลานชาย ทางเจ้าหน้าที่จะประสานหน่วยงานมาดูแลสภาพจิตใจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook