แคทรียา อิงลิช แย้มมีละครอ้อนขอบทตลก

แคทรียา อิงลิช แย้มมีละครอ้อนขอบทตลก

แคทรียา อิงลิช แย้มมีละครอ้อนขอบทตลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียวสำหรับ แคท-แคทริยา อิงลิช ล่าสุดได้เจอ สาวแคท ในงานเทศกาลท่องเที่ยวและกีฬา ถึงได้มีโอกาสมาอัพเดตข่าวคราวความเคลื่อนไหว รวมถึงผลงานด้วย งานนี้ สาวแคท ก็เปิดเผยว่า

"ตอนนี้ก็จริง ๆ แล้ว เป็นช่วงที่ได้ดูแลตัวเองนิดนึง ได้ออกกำลังกายทุกวัน แล้วก็ซ้อมเต้นอะไรแบบนี้ค่ะ ก็มีละคร แต่ว่ากำลังดูบทอยู่ก็ไม่แน่ ถ้าทุกอย่างลงตัว ก็อาจจะได้เล่น แล้วก็เพลง ไม่ทิ้งแน่ ๆ ยังไงก็ต้องมีภายในปีนี้ค่ะ" ส่วนแนวของละครที่ดูไว้นั้น สาวแคท ก็เปิดเผยว่า "คือมันก็มีบทมาเรื่อย ๆ ค่ะ แต่หลังจากที่เล่นเรื่องดวงตาสวรรค์ไปแล้ว รู้สึกว่ามันซีเรียส แล้วมันเครียดไปนิดนึง เราก็ไม่อยากจะให้คนติดภาพนั้น ก็เลยขอกลับมาเป็น โรแมนติกคอมเมดี้ อีกทีนึง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจรับเล่นค่ะ ดูไปเรื่อย ๆ ก่อน เพราะมันก็มีเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ ถ้าทุกอย่างลงตัว ก็คงได้เห็นภายในปีนี้แน่นอนค่ะ"

ส่วนเรื่องงานเพลงนั้นสาวแคทก็บอกว่า ไม่ได้ต่อสัญญา โดยกล่าวว่า "งานเพลงไม่ได้เซ็นต่อค่ะ ก็คิดว่าคงทำเอง แต่ก็เรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่รีบร้อน ส่วนแนวไหนก็คงยังบอกไม่ได้จริง ๆ" นอกจากนี้ เคยมีข่าวว่า แคท เบล หว่าหวา จะกลับมารวมตัวอีกครั้ง งานนี้ สาวแคท ก็รับว่าได้พูดคุยกับเบล เรื่องกลับมารวมตัวจริง โดย แคท กล่าวว่า "ตอนนี้ก็กำลังคุยกันอยู่ค่ะ เพราะว่าคิดถึงกันมาก แล้วแบบหลังจาก หว่าหวา ออกไป แล้วก็ต่อด้วยแคท ก็เลยแบบว่า เรากลับมารวมตัวกันอีก ดีมั้ย อะไรแบบนี้ เมื่อคืนก็เพิ่งเจอกัน ก็คุยกันว่า คิดถึงเนอะ อยากมาทำเพลงกันอีกครั้งนึงมั้ย ถ้าอย่างนั้นก็เอาไว้มาคุยกันแบบซีเรียสอีกทีก็แล้วกัน ตอนนี้ ก็เลยยังไม่มีอะไรที่แน่นอนค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook