บุ๋ม ปรี๊ด!! ติ๊งโน้ต โดนถีบกลางสนามแข่งรถ

บุ๋ม ปรี๊ด!! ติ๊งโน้ต โดนถีบกลางสนามแข่งรถ

บุ๋ม ปรี๊ด!! ติ๊งโน้ต โดนถีบกลางสนามแข่งรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทย ถึงกับควันออกหู เพราะแฟนหนุ่มนักแข่งรถ ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร โดนคู่แข่งถีบรถขณะแข่งขัน โดยเหตุเกิดที่สนามแข่งรถไทยแลนด์เซอร์กิต เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งบุ๋มได้เปิดเผยว่าตนได้ยื่นอุทธรณ์ไปยังสมาคมกีฬาแข่งจักรยานยนต์แห่งประเทศไทยเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว เจ้าตัวยังบอกด้วยว่าเสียน้ำตาต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะเจ็บใจที่ติ๊งโน้ตถูกลงโทษเท่ากับคู่กรณีทั้งๆไม่ใช่คนผิด

"เราก็ได้แค่อุทธรณ์ไปตามกฎกติกา ล่าสุดได้มีจดหมายออกมาอีกฉบับหนึ่ง ว่าถ้าน้องคนนั้นทำแบบนี้อีกจะไม่ให้ลงแข่ง แต่น้องคนนี้เคยทำแบบนี้มาแล้วเมื่อปีก่อน มันไม่ใช่ครั้งแรก เราก็คิดว่าน่าจะหักคะแนนตั้งแต่ครั้งแรกมั้ยหรือไม่ก็ห้ามลงแข่งหนึ่งสนามไปเลย" 

ส่วนเรื่องที่โดนใส่ร้ายว่าเอามาเฟียไปข่มขู่คู่กรณี บุ๋มบอกว่าไม่ใช่ทีมของตนแน่นอน "บุ๋มไม่เคยไปยืนต่อว่า ไม่เคยเอาอารมณ์เข้าไปเกี่ยวข้อง และบุ๋มก็ห้ามลูกทีมบุ๋ม แต่ทีมเขาหาว่าบุ๋มไปจ้างมาเฟียไปข่มขู่  เรื่องหมั่นไส้กันมันเกิดขึ้นได้เพียงแต่ว่าเรื่องนี้เป็นการแข่งขันกีฬา มันก็ต้องมีน้ำใจนักกีฬากันบ้าง" 

ด้านติ๊งโน้ตเผยว่า "เราแซงเหมือนปกติ คือเขาก็มาแซงเราแล้วขาก็ชนเรา ขี่ไปสี่ห้ารอบเขากลับมาถีบเราเลย เราก็ตกใจว่าทำไมต้องทำขนาดนี้เรื่องนี้เรามีหลักฐานทั้งวีดีโอ มีทั้งภาพนิ่ง คือวันธรรมดาเราจะซ้อมนะครับและคนๆ นั้นเขาก็อายุน้อยกว่าโน้ต และเวลาเจอกันเขาก็จะสวัสดี แต่ตอนนี้เวลาเจอเขาก็จะทำหน้ากวนๆ"

"ตอนนี้บุ๋มจะไม่ให้เขาดูถูกว่าผู้หญิงเอาอารมณ์มาใช้ บุ๋มลงไปในฐานะที่เราเป็นผู้จัดการทีมและก็จะดูแลทีมของเราก็เท่านั้นเอง และก็ยื่นอุทธรณ์ไปตามกฎและอยากให้ออกกฎที่ชัดเจนมากกว่านี้ ไม่รู้ว่าวงการนี้เขาต้องทำกันหนักขนาดนี้ เพราะเราก็มาทำด้วยความสนุกและเราก็อยากให้มีอะไรใหม่ๆในวงการกีฬาวงการมอเตอร์ไซค์ บุ๋มอยากให้ในอนาคตต่อไป มีมาตรฐานและเชื่อมั่นได้ว่าในอนาคต ถึงแม้ไม่ใช่ทีมบุ๋มแต่เป็นทีมอื่นๆที่โดน และทางสมาคมเขาสามารถดูแลเราได้มั้ย หรือต่อไปในอนาคตถ้าเป็นลูกของคุณโดนล่ะคุณจะทำอย่างไร หรือว่าจะแค่คาดโทษเขาแค่นั้นเหรอ หรือคุณจะปิดตาข้างนึงและเปิดตาข้างนึงมันจะเกินไปมั้ย เรื่องนี้บุ๋มไม่ได้ฟ้องนะได้แค่อุทธรณ์เท่านั้น และบุ๋มก็รอดูอยู่ว่าทางสมาคมเขาจะว่าอย่าง"

ภาพวันเกิดเหตุ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ บุ๋ม ปรี๊ด!! ติ๊งโน้ต โดนถีบกลางสนามแข่งรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook