สน ขอแจง! ภาพหลุดสุดหวิวก่อนเข้าวงการ

สน ขอแจง! ภาพหลุดสุดหวิวก่อนเข้าวงการ

สน ขอแจง! ภาพหลุดสุดหวิวก่อนเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" รับเสียความรู้สึกที่มีภาพหวิวหลุดสวมกางเกงในตัวเองออกมาว่อนเน็ต แจงเป็นภาพแคสติ้งก่อนเข้าวงการที่ส่งให้นิตยสารฉบับนึง ไม่โทษว่าใครเป็นคนปล่อยแต่คนที่ทำคนรู้แก่ใจว่าเป็นบาป พร้อมปัดภาพตอกย้ำข่าวเกย์ เคลียร์สัมพันธ์กับสาว "แซมมี่ ปัณฑิตา" แค่เพื่อน ไม่มีเกินเลย

มีภาพหลุดใส่กางเกงในตัวเดียวออกมาอีกแล้ว?
"ภาพนั้นเป็นภาพแคสติ้งที่จะถ่ายแฟชั่นเซทที่จะเป็นนักมวยของผม ภาพนั้นเป็นภาพแคสติ้งที่ส่งไปให้หนังสืออย่างเดียว เป็นภาพของนิตยสารเปรียว ตอนผมอยู่ม.6 อายุ 18 ปีซึ่งผมก็ไม่ทราบว่ามันหลุดมาได้ยังไงครับ" (ผู้ใหญ่ได้มีคุยถึงภาพหลุดอันนี้ไหม?) "ไม่หรอกครับ ตอนนั้นเหมือนกับว่าผู้ใหญ่ก็รู้อยู่แล้วว่าผมเป็นนายแบบมาก่อน ก็ต้องมีรูปแคสติ้งอะไรพวกนี้อยู่แล้ว"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เรามีแต่ภาพหลุดแบบนี้ออกมา?
"ผมก็เสียใจบ้างนิดหน่อย ที่แบบว่ามีคนตั้งใจจะทำร้ายเรา เราก็ไม่รู้สึกดี เรารู้ว่ามันเป็นบาป"

จะมีภาพหลุดอื่นออกมาอีกไหม?
"ไม่มีครับ ไม่มีทางมากที่สุดครับ" (ได้ติดต่อไปหาทางแคสติ้งหรือเปล่า?) "ไม่หรอกครับ ผมไม่ได้โทษว่าใครเป็นคนปล่อย แต่ว่าอาจจะเกิดความผิดพลาดทางคอมพิวเตอร์มากกว่าครับ"

ภาพนี้มันจะตอกย้ำว่าเราเป็นเกย์หรือเปล่า?
"พูดหลายรอบว่าผมไม่ได้เป็น ก็ไม่คิดว่าจะเป็นการตอกย้ำผม เพราะผมเป็นนายแบบที่คนก็เข้าใจอยู่แล้วว่าอาชีพนี้จะต้องมีแคสติ้งอะไรแบบนี้อยู่แล้วครับ"

เรามีการเซฟตัวเองมากขึ้นไหม?
"เซฟมากขึ้นครับ เวลาไปถ่ายรูปที่ไหนเราจะต้องระวัง แล้วเรื่องถ่ายถอดเสื้อก็คงไม่มีอีกแล้ว ที่แบบถอดหมดเลยครับ"

ล่าสุดมีข่าวว่าเรากับแซมมี่สนิทกัน?
"ไม่ได้เจอเขามาครึ่งปีแล้ว ไม่เจอนานมาก ก็เป็นเพื่อนธรรมดาปกติ ไม่มีอะไรมากมายที่เกินกว่าเพื่อนครับ" (แล้วได้มีคุยกันบ้างไหม?) "มีบีบีไปแซวบ้าง เห็นรูป เห็นข่าว ก็ไปแซวเขานิดหน่อยครับ เพราะว่าเป็นข่าวด้วยกันหรือเปล่า"

พอมีข่าวเราก็ไม่กล้าควงกันไปไหน?
"ไม่ใช่ครับ ตัวผมเองก็ยุ่งกับงานถ่ายละคร ไม่ค่อยมีเวลา แล้วตัวเขาเองก็ยุ่งเหมือนกัน หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้มีเวลาว่างที่จะไปเดินเล่นกันครับ" (เราเคยมีจีบเขาบ้างไหม?) "ไม่ได้จีบครับ เป็นเพื่อนกันดีกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สน ขอแจง! ภาพหลุดสุดหวิวก่อนเข้าวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook