"จุ๋ม อัญชลี" ซวย โจรยกเค้าบ้านสูญเฉียดแสน

"จุ๋ม อัญชลี" ซวย โจรยกเค้าบ้านสูญเฉียดแสน

"จุ๋ม อัญชลี" ซวย โจรยกเค้าบ้านสูญเฉียดแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"จุ๋ม อัญชลี" นักแสดงรุ่นใหญ่ ถูกคนร้ายปีนประตูรั้วหน้าบ้านตัดกุญแจเข้ารื้อค้นของมีค่า กวาดทรัพย์เป็นเงินสด 8 หมื่นบาท และกล้องดิจิตอลเรียบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. (24 ก.ค.) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ภายในบ้านเลขที่ 46/55 ซ.โชคชัย 4 ซอย 20 แยก 4 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดตรวจไปสอบ ที่เกิดเหตุพบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา พบ นางอัญชลี ไชยศิริโกสินทร์ หรือจุ๋ม อัญชลี อายุ 55 ปี อดีตนักแสดงรุ่นเก่าเจ้าของบ้าน ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตกใจ โดยนางอัญชลี ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเอามะขามแก้วไปขายที่เทศกาลกินปูในห้างเซ็นทรัลพระราม 2 กระทั่งเวลา 21.30 น.ตนได้กลับมาถึงบ้าน เมื่อเปิดประตูรั้วเข้าไปพบประตูบ้านถูกงัด ภายในบ้านข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจายโดยเฉพาะภายในห้องนอนของตนถูกรื้อค้นมากกว่าที่อื่น เอกสารหล่นกระจายเต็มพื้น จากการตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าเงินสดจำนวน 8 หมื่นบาท ซึ่งเก็บไว้ภายในลิ้นชักโต๊ะวางทีวี และกล้องวิดีโอยี่ห้อแคนนอนซึ่งอยู่ในห้องนอน ได้ถูกคนร้ายขโมยไป ตนจึงรีบได้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นละแวกดังกล่าว หรืออาจเป็นช่างที่กำลังซ่อมบ้านผู้เสียหายซึ่งกำลังอยู่ในช่วงปรับปรุง เบื้องต้นจะเร่งติดตามมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นจะทำการสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อมอย่างละเอียดเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย พร้อมให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝงเพื่อตรวจสอบกับทะเบียนประวัติอาชญากรรมต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook