"ดอม"ยันไม่เคยนอกใจเมีย ภาพคู่สาวแค่พนักงานบริษัท

"ดอม"ยันไม่เคยนอกใจเมีย ภาพคู่สาวแค่พนักงานบริษัท

"ดอม"ยันไม่เคยนอกใจเมีย ภาพคู่สาวแค่พนักงานบริษัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ดอม เหตระกูล” แจงภาพคู่สาวหน้าตาน่ารักแค่น้องพนักงานในบริษัทเท่านั้น รับต้องทำงานคลุกคลีกับผู้หญิงเยอะ จึงไม่แปลกถ้าจะเห็นตนกับสาวคนไหนที่ไม่ใช่ภรรยา รับเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าชู้ตามประสาผู้ชายแต่ไม่เคยนอกใจภรรยา โวครอบครัวเชื่อใจ

     นักแสดง “ดอม เหตระกูล” ยืดอกยอมรับว่าเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เรื่องเจ้าชู้ก็มีบ้างตามประสาผู้ชาย แต่ก็ไม่เคยคิดนอกใจภรรยาสักครั้งเดียว ล่าสุดมีภาพคู่สาวหน้าตาน่ารักออกมาตอกย้ำความมั่นคงภายในครอบครัวว่าตอนนี้ขาเตียงเริ่มสั่นคลอนซะแล้ว เพราะเม้าท์กันให้แซดว่าสาวคนนี้เป็นกิ๊กนัมเบอร์ล่าสุดของหนุ่มดอมเขาล่ะ 

     พอเจ้าตัวได้ยินข่าวนี้ก็ขอชี้แจงทันทีว่า ส่วนตัวแล้วยังไม่เห็นภาพที่ออกมา แต่สามารถยืนยันได้ว่าสาวที่เห็นเป็นแค่น้องพนักงานที่บริษัท ตนเองต้องทำงานคลุกคลีกับผู้หญิงเยอะ ดังนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นตนกับสาวๆไม่ซ้ำหน้า แต่โชคดีที่ครอบครัวเข้าใจ

      “ก็เป็นน้องที่ทำงานในบริษัทผมครับ ทุกคนอยู่ในบริษัทเต็มไปหมดเลยครับ ถามว่าภาพที่ออกมาส่งผลกระทบอะไรกับครอบครัวไหม ไม่มีเลยครับ (เห็นภาพหรือยัง) ยังไม่เห็นเลยครับ เพิ่งรู้วันนี้ที่นักข่าวมาถามกัน”

ในข่าวบอกว่าสาวในภาพเป็นหวานใจคนใหม่ 

      “ไม่มีครับ ผมก็ยังอยู่กับที่บ้านปกติสุขดี เพิ่งไปเที่ยวเชียงใหม่กันมาด้วย”

สนิทกับสาวคนนั้นมากแค่ไหน 

      “ก็เป็นพนักงานในบริษัทครับ ก็ทำงานกันปกติ เพราะผมก็มีธุรกิจอยู่ 2 อย่างคืองานบันเทิงกับงานที่ร้านมอเตอร์ไซค์”

สาวในภาพหน้าตาค่อนข้างน่ารัก เรามีเส้นแบ่งในการทำงานไหม 

      “ไม่ครับ ปกติเลยครับ ธรรมดามาก”

ลำบากใจไหมที่คนจับตามอง 

      “ไม่ลำบากใจเลยครับ เพราะตอนนี้มีครอบครัว มีลูกแล้ว มีบริษัทเรียบร้อยแล้ว จริงๆเรื่องแบบนี้ถามได้ ผมไม่มีปัญหา เหมือนอุโมงค์ผาเมือง คนนอกจะมองยังไงผมไม่รู้หรอกแต่ผมก็เป็นของผมอย่างนี้ ผมรับบทเป็นโจรสิงคำ ผมก็จะเล่าให้มุมของโจรสิงคำ ถามอึดอัดไหมที่โดนข่าวนี้มาเรื่อยๆ ปกติครับ ที่บ้านก็เข้าใจเรื่องข่าว”

เลือกที่จะไม่อ่านข่าวบันเทิงด้วยหรือเปล่า 

      “จริงๆข่าวพวกนี้ก็ไม่ค่อยอ่านอยู่แล้ว มันไม่ใช่ในทิศทางการทำงานของผม ส่วนใหญ่หนังสือที่ผมอ่านก็จะเป็นหนังสืออุตสาหกรรม การค้าขายมากกว่า ส่วนผมก็เกี่ยวข้องกับสาวๆอยู่ทุกวันทั้งภรรยา ก้อย-ลูก,พนักงานที่บริษัทและออกาไนเซอร์ พริตตี้ ก็ดีนะได้ทำงานกับคนหน้าตาดีๆ”

ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม 

      “ไม่ต้องระวังเพราะจุดยืนเราชัดเจน ผมก็ยังเล่นกันอยู่ที่นั่น ไปทีไรก็ได้เจอ ผมก็นั่งเล่นกันอยู่ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ”

ข่าวออกมาเหมือนเรายังเจ้าชู้อยู่ 

      “ผมเป็นผู้ชาย ก็ต้องมีบ้างเป็นเรื่องปกติ ที่บ้านก็ปล่อย”

ครอบครัวเข้าใจ? 

      “ก็ปกติ ก็เลยกลายเป็นเรื่องว่าจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจก็ต้องมานั่งคุยกัน บางทีเหมือนคุยไปอย่างนั้นๆ พอเราไปฟังคนอื่นพูดเยอะๆเข้า เราก็ขาดความมั่นคง ท้ายสุดการทำงานของเราแต่ละครก็ขึ้นอยู่กับความตั้งใจมากกว่าเจตนาว่าเราจะให้ออกมาในรูปแบบไหน ถ้าเรามานั่งเครียดตลอดเวลา คงจะไม่ดีต่อสุขภาพจิตของคนในครอบครัวด้วย”

ข่าวไม่ได้สร้างปัญหาในครอบครัว? 

      “ไม่เคยมีเลยครับ ตั้งแต่แต่งงานก็ไม่ค่อยมี หลังช่วงที่ผ่านมาก็มีลูก 4 ขวบครึ่ง เราก็ไปไหนมาไหนสะดวก บางทีก็ไปกับลูกบ้าง ก็เคยมีกระทู้ในอินเทอร์เน็ตถามว่า สิ่งที่คุณเห็นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่คุณคิด ผมก็ไม่รู้ว่าจะคิดยังไงนะ เห็นผมอุ้มลูกเดินเที่ยวห้างกับภรรยา แต่อีกวันนึงอาจจะเห็นผมเล่นกับผู้หญิงอื่น เอ้า!แล้วยังไง ผมไม่ใช่นกเงือก ผมก็มีหน้าที่การงานที่ต้องมานั่งติดต่อไม่ว่ากับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม บางทีก็ต้องเลือกเพราะว่าถ้างานอย่างนี้บางคนส่งผู้หญิงหน้าตาดีมาให้ แต่เวลาเราคุยงานกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว หนังสือจะลงโฆษณาหรือไม่มันก็ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของเราเอง คงไม่ถามคนอื่นดีกว่า การเป็นหนุ่มเจ้าสำราญผมว่าเป็นเรื่องที่ดี ยิ่งตอนนี้เวลาก็มีน้อย ไหนจะต้องกลับบ้านพาทั้งแม่และลูกเข้านอน แล้วจะมีเวลาไปไหนอีกเล่า” 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ดอม"ยันไม่เคยนอกใจเมีย ภาพคู่สาวแค่พนักงานบริษัท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook