ตร.หาดใหญ่จับยาบ้า6หมื่นเม็ด-ค่า18ลบ.

ตร.หาดใหญ่จับยาบ้า6หมื่นเม็ด-ค่า18ลบ.

ตร.หาดใหญ่จับยาบ้า6หมื่นเม็ด-ค่า18ลบ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.ณวัฒน์ ศุกลรัตน์ สว.ส.รฟ.หาดใหญ่ กก.3 บก.รฟ และ ร.ต.ท.พนมน้อย ทิพย์ลาย รอง สว.ส.รฟ.หาดใหญ่ฯ ร.ต.ต.ไชยณรงค์ บรรจงสุทธิ์ รอง สว.ส.รฟ.หาดใหญ่ฯ และกำลังตำรวจรถไฟหาดใหญ่ ได้ทำการตรวจยึดยาบ้าลอต
ใหญ่ จำนวน 59,767 เม็ด มูลค่ากว่า18 ล้านบาท ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสองใบ ในขบวนรถไฟรถด่วนที่ 37 กรุงเทพมหานคร-สุไหงโก-ลก เจ้าหน้าที่ค้นพบขณะเข้าเทียบชานชาลาสถานีรถไฟหาดใหญ่ โดยยาบ้าทั้งหมดเป็นของ นายอภิรนันต์ อัครสืบสกุล และ นายนุรดิน บาโด สองนักค้ายาบ้าที่ถูกตำรวจรถไฟหัวหินจับกุมได้ เมื่อวันที่24 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมยึดยาบ้า 41,954 เม็ด

จากการสอบสวนขยายผลทั้งสองคน ให้การว่า ยังมียาบ้าอีกบางส่วนที่ซุกซ่อนไว้ ในกระเป๋าอีกสองใบ และแยกวางไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่พบ จนกระทั่งขบวนรถไฟดังกล่าว เดินทางมาถึงสถานีรถไฟหาดใหญ่ ตำรวจรถไฟหาดใหญ่
จึงได้ทำการตรวจค้นอย่างละเอียด และพบกระเป๋าต้องสงสัย ซึ่งไม่มีใครรับเป็นเจ้าของวางไว้ในตู้โบกี้ที่ 11 ตรวจสอบภายในพบยาบ้าทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ โดยยาบ้าทั้งหมดคาดว่าจะนำไปส่งปลายทางที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส โดย
พ.ต.ท.ณวัฒน์ เผยว่า การจับกุมยาบ้าครั้งนี้ ถือเป็นลอตใหญ่ที่ลักลอบลำเลียงทางรถไฟ ซึ่งของกลางที่ยึดได้รวมกันถึง 101,721 เม็ด ซึ่งขบวนการค้ายาบ้าเริ่มหันมาใช้รถไฟ ในการลำเลียง หลังจากที่การลำเลียงด้วยรถยนต์ยากขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook