แดง6จ.เหนือตอนล่างทำบุญวันเกิดทักษิณ

แดง6จ.เหนือตอนล่างทำบุญวันเกิดทักษิณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่วัดธรรมจักร อ.เมือง จ.พิษณุโลก ชมรมคนรักทักษิณ ร่วมกับ กลุ่มคนเสื้อแดง 6 จังหวัดภาคเหนือตอนล่าง คือ พิษณุโลก พิจิตร อุตรดิตถ์ สุโขทัย กำแพงเพชร และ จ.เพชรบูรณ์ ได้ร่วมกันจัดทำบุญเลี้ยงเพลพระ และทอดผ้าป่าการกุศล โดยมีกลุ่มแกนนำ คนเสื้อแดงมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น นายแพทย์ ประสงค์ บูรณะพงศ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน นายสุชน ชามพูนท นายนาวิน บุญเศรษฐ เจ๋ง ดอกจิก ฯลฯ

โดยการจัดงานในครั้งนี้ นายวิสุทธิ์ ฉายพันธ์ ประธานชมรมคนรักทักษิณพิษณุโลก กล่าวว่า การจัดงานทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คณะผู้จัดมีความตั้งใจว่า จะจัดแบบเรียบง่าย เพียงแค่ทำบุญ เลี้ยงเพลพระสงฆ์ 9 รูป และทอดผ้าป่าตามกำลังศรัทธา ของกลุ่มคนเสื้อแดงที่มาร่วมงาน

สำหรับเงินที่ได้จากการทำบุญทอดผ้าป่าในวันนี้ ก็จะมอบให้เป็นกองทุนเพื่อการศึกษาของพระภิกษุ สามเณร วัดธรรมจักร ซึ่งเป็นวัดที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เคยมา เมื่องานพระราชทานเพลิงศพของ นายยิ่งพันธ์ มนะสิการ และได้กล่าวเมื่อตอนที่มา ในครั้งนั้นว่า จะต้องกลับมาที่วัดนี้อีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นจากการทำบุญ แกนนำคนเสื้อแดง ก็ได้เดินทางไปเปิดเวทีปราศรัย ช่วยผู้สมัคร ส.ส. เพื่อไทย หาเสียงที่ จ.สุโขทัย ต่อทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook