บุ๋ม ถอดใจ! สมาคมเฉยเหตุ ติ๊งโน้ต ถูกถีบรถ

บุ๋ม ถอดใจ! สมาคมเฉยเหตุ ติ๊งโน้ต ถูกถีบรถ

บุ๋ม ถอดใจ! สมาคมเฉยเหตุ ติ๊งโน้ต ถูกถีบรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าเรื่องชักจะจบไม่สวยสักเท่าไหร่ สืบเนื่องมาจากกรณีที่ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ส่งทีมแข่ง "ปนัดดา เรสซิ่ง" ลงแข่งเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ณ สนามแข่งรถไทยแลนด์เซอร์กิต โดยมี "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร" แฟนหนุ่มลงแข่งในรุ่นซุปเปอร์ไบค์ 1000 โปร ซึ่งเหตุการณ์หวาดเสียววินาทีเฉียดความเป็นความตายเริ่มขึ้นเมื่อ ติ๊งโน้ตและแสตมป์ เบอร์ 24 ได้เข้าโค้งแบบสูสีผลัดกันนำผลัดกันตามอยู่หลายรอบ จู่ๆเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแสตมป์ เบอร์ 24 ใช้เท้าถีบตี๊งโน้ตขณะเข้าโค้ง โชคดีที่อีกฝ่ายสามารถทรงตัวเอาไว้ได้

และก่อนหน้านี้ เจ้าของทีมอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ก็เคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าหากติ๊งโน้ตเกิดล้มลงไป ก็คงถึงแก่ชีวิต แต่สิ่งที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ยุติธรรมเพราะได้ร้องไปทาง สมาคมกีฬาแข่งจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (สกจท.) เพื่อทวงความยุติธรรมให้แฟน แต่กลับถูกตัดสินแบบค้านสายตา โดยทางสมาคมแค่ปรับคู่กรณีที่ถีบรถแฟนหนุ่มขณะแข่งขันแค่ 1 หมื่นบาทและให้บำเพ็ญ ประโยชน์โดยการสอนคน 1 วัน ส่วนฝั่งของตนเองที่ตะโกนด่านั้นก็โดนปรับ1หมื่นและให้เป็นกรรมการใน สนาม 1 วัน บอกไม่เข้าใจทำไมผู้ที่ทำผิดพยายามฆ่ากับคนที่โมโหด่าทอโทษถึงเท่ากัน

แต่เรื่องก็ไม่จบเมื่อคู่กรณี "แสตมป์" มีการพูดคุยถากถางฝ่ายติ๊งโน้ตในหน้าเฟสบุ๊กกับเพื่อนๆแบบสนุกปาก ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ซึ่งทางด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" เผยไม่อยากยุ่งเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะยิ่งยุ่งก็ยิ่งทำให้เสียความรู้สึก ต่อจากนี้จะพยายามสร้างทีมแข่งให้ดี...

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุ๋ม ถอดใจ! สมาคมเฉยเหตุ ติ๊งโน้ต ถูกถีบรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook