ตื่น! ชาวศรีสะเกษพบไข่ประหลาดกว่า 70 ฟอง

ตื่น! ชาวศรีสะเกษพบไข่ประหลาดกว่า 70 ฟอง

ตื่น! ชาวศรีสะเกษพบไข่ประหลาดกว่า 70 ฟอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ค) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 155 บ้านเปือย หมู่ที่ 19 ต.พรหมสวัสดิ์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่า ได้มีชาวบ้านพบเห็นไข่ประหลาด จำนวน 78 ฟอง

ไข่ประหลาดดังกล่าว มีลักษณะเป็นรูปกลมๆ นิ่ม ๆ เหมือนกับวุ้น มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ประมาณ 1 ซ.ม. และจะมีอยู่หลายสี คือ สีขาวใส และสีชมพู เป็นวาวๆ เรืองแสง จำนวน 78 ฟอง ซึ่งชาวบ้านต่างพากันเชื่อว่า เป็นไข่พญานาค พร้อมทั้งอ้างว่า ได้พบเห็นรอยเลื้อยคล้ายรอยพญานาคที่บริเวณใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นจึงได้พากันกราบไหว้บูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งบางคนก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก

นางสุวรรณา เกษา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 155 บ้านเปือย ต.พรหมสวัสดิ์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว กล่าวว่า ในคืนวันที่ 27 ก.ค. 54 ที่ผ่านมา ตนได้ฝันว่า มีพญานาคหัวสีแดง ความยาวประมาณ 2 เมตร เลื้อยเข้ามาบริเวณบ้าน ที่อยู่กลางทุ่งนา และได้มาขออาศัยอยู่ที่บ้านของตน และได้ฝากลูกไว้กับตน จำนวน 78 ตัว พอตื่นขึ้นมาตอนเช้า พบไข่ประหลาดดังกล่าวนั้น ตอนแรกตนคิดว่า เป็นแค่ไข่หอยทาก จากนั้นจึงได้นำไปล้างน้ำ แต่ปรากฏว่า ไข่ดังกล่าวมีหลายสี และมีแสงเรืองรองระยิบระยับ ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นไข่พญานาค ตามที่ได้มาเข้าฝันตนอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook