แม่หมอมุก ติดใจคดี โชว์กะโหลกลูกหายทั้งแถบ

แม่หมอมุก ติดใจคดี โชว์กะโหลกลูกหายทั้งแถบ

แม่หมอมุก ติดใจคดี โชว์กะโหลกลูกหายทั้งแถบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หมอมุกแถลง ยังติดใจผลการสอบสวนเรื่องเส้นทางการหลบหนีของรถคันก่อเหตุ และไม่แจ้งข้อหากับคนอื่นที่ร่วมอยู่ในรถ วอนสังคมเห็นใจหมอมุกกะโหลกหายทั้งแถบ

(29 ก.ค.) วานนี้ (28 ก.ค.) พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดาของ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก พร้อมนายสุรชัย เดชอัศวนง ทนายความ ร่วมกันแถลงต่อสื่อมวลชน ภายหลังทางพนักงานสอบสวน สน.พญาไท แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่ากับคู่กรณีคือ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย โดยระบุว่ายังติดใจถึงกรณีที่ทางพนักงานสอบสวนไม่สามารถชี้แจงในรายละเอียดของรถที่ก่อเหตุ ว่าภายหลังไปจอดสิ้นสุดที่ใด รวมถึงข้อหาการทำลายหลักฐานรถที่ใช้ก่อเหตุอีกทั้งบุคคลอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ แต่ทางพนักงานสอบสวนก็ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆ ซึ่งความเป็นจริงแล้วควรจะต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบในคดีด้วย

นอกจากนี้มารดาของหมอมุก ยังกล่าวอีกว่า ไม่มีความเห็นใดๆ ที่ พ.ต.ท.โชติ สุวรรณจุณี รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สน.พญาไท ถูกคำสั่งให้ช่วยราชการ กรณีดำเนินคดีล่าช้า อย่างไรก็ตามภายหลังการแถลงข่าว พญ.พรรณกร ได้นำตัวหมอมุก นั่งรถเข็นออกมาพร้อมกับเปิดหมวกโชว์กับสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรมว่า ถึงแม้ว่าอาการของ หมอมุก จะดีขึ้นแต่กะโหลกศีรษะซีกซ้ายของหมอมุก หายไปทั้งแถบ จึงวอนให้ประชาชนที่วิพากษ์วิจารณ์หมอมุก ในทางที่เสียหายใช้จริยธรรมในการแสดงความคิดเห็น

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ แม่หมอมุก ติดใจคดี โชว์กะโหลกลูกหายทั้งแถบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook