เสือเตี้ยกร้าว! ลาวาเพลิงพร้อมชนทุกทีม

เสือเตี้ยกร้าว! ลาวาเพลิงพร้อมชนทุกทีม

เสือเตี้ยกร้าว! ลาวาเพลิงพร้อมชนทุกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะสม พบประเสริฐ กุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ชี้ทีมก้าวหน้าไปกว่าช่วงแรกเยอะ ชี้ทีมลาวาชนได้ทุกทีม โอ่ไม่แคร์แม้ทีมเสริมน้อย  มั่นใจศักยภาพดีอยู่แล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีม "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมแชมป์เลกแรกของศึกดิวิชั่น 1 ซึ่งตอนนี้กำลังเก็บตัวเพื่อที่จะลุยเลกที่ 2 ที่กำลังจะรูดม่านเปิดขึ้นในวันสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุด "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ  กุนซือ บุรีรัมย์ เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงความคืบหน้าของทีมในตอนนี้ว่า

ต้องยอมรับว่า ตอนนี้ทีมนั้นเตรียมตัวเกือบที่จะพร้อมลุยเลกที่ 2 ที่กำลังจะเปิดม่านขึ้นไปนี้ อีกทั้งช่วงที่ผ่านมานั้นตนเองอาจจะไม่ได้คุมทีมซ้อมแบบเต็มที่มากนักเพราะต้องเดินทางพาทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปีนั้นไปทำศึกที่ประเทศลาว

ซึ่งช่วงนั้นไม่ได้อยู่คุมทีมเลย อีกทั้งกลับมาก็ยังวุ่นวายอยู่กับ นูโกชิ ปินโต้ ทำให้เวลาในการดูแลทีมแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยนั้นไม่ค่อยที่จะมีมากนัก

แต่ต้องยอมรับว่า ถึงแม้ตนเองจะไม่ได้อยู่คุมทีม แต่สตาฟโค้ชที่มีอยู่ก็สามารถทำงานแทนตนเองได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ตนเองก็คิดว่าทีมเตรียมพร้อมไปมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งเชื่อว่าสุดสัปดาห์นี้ถ้าตนเองวางแทคติกให้นักเตะแล้ว เชื่อว่าทีมจะสมบูรณ์ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ทันที

ซึ่งเมื่อทีมาถึงตรงนั้นแล้วตนเองก็ไม่หวั่นว่าทีมจะต้องดวลกลับใคร เพราะเชื่อว่าศักยภาพของทีมนั้นไม่แพ้ทีมใดในไทยเลย ทั้งเรื่องแทคติก หัวใจนักสู้ และเทคนิคส่วนตัว ซึ่งเชื่อว่านักเตะนั้นก็พร้อมที่จะลงสนามทุกเมื่อไม่ว่าจะเจอใครก็ตามด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ กุนซือมาดเข้ม ยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมทัพในช่วงเลกแรกที่ผ่านมาว่า ยอมรับเลยว่าเราเป็นทีมหัวตารางอีกทีมที่ไม่ค่อยมีการเสริมทีมมากนัก นอกจาก 4 นักเตะที่มาก่อนหน้านี้แล้ว

ได้แก่ สมปอง สอแหลบ , จิรวัฒน์ มัครมย์ ,อาลีฟ เปาะจิ , เอกชัย สำเร ที่ย้ายมาจากการท่าเรือไทย เอฟซี ต้นสังกัดเก่า  โดยเสือเตี้ยได้กล่าวว่า ถึงแม้ว่าทีมจะทำการเสริมนักเตะน้อยกว่าทีมอื่นๆที่ร่วมหัวตารางด้วยกัน

แต่อย่าลืมว่านักเตะเก่าๆที่เล่นมาก่อนหน้านี้ ศักยภาพดีกว่าทีมอื่นๆอยู่พอสมควร ตนเองจึงคิดว่า หากเสริมทีมมากเกินไป ทีมอาจจะเสียระบบอย่างที่เคยเป็นๆมา และนักเตะอาจจะต้องทำการปรับตัวนานกว่าที่เป็นอยู่นี้

และนักเตะที่เข้ามาทุกคนก็ต้องผ่านตนเองทั้งนั้น เพราะตนเองเป็นคนจัดนักเตะลงสนาม ในเมื่อของที่มาไม่ดีกว่าของที่มีอยู่ตนเองก็ไม่เอาเช่นกัน ดังนั้นการเสริมทีมเท่านี้ก็น่าพอใจสำหรับตนแล้ว   เสือเตี้ยกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook