นักข่าวสาวยัน! ตัวเองในภาพ ถ่ายก่อนวัน ฮ.ตก

นักข่าวสาวยัน! ตัวเองในภาพ ถ่ายก่อนวัน ฮ.ตก

นักข่าวสาวยัน! ตัวเองในภาพ ถ่ายก่อนวัน ฮ.ตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.ค.) ความคืบสำหรับกรณีภาพถ่ายผู้หญิงปริศนาบนเครื่องบินเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์ก ที่กลายเป็นกระแสวิพากย์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลายในขณะนี้ ล่าสุดผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้ออกมาชี้แจงว่าในภาพคือตัวเอง และภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภารกิจติดตามค้นหา ฮ.ฮิวอี้ 2 วันก่อนที่เครื่องแบล็กฮอว์กจะตก

พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกกองทัพบก กล่าวถึงกรณีภาพผู้หญิงปริศนาปรากฏอยู่ในรูปถ่ายร่วมกับ พล.ต.ตะวัน เรืองศรี ผบ.กองพลทหารราบที่ 9 บนเฮลิคอปเตอร์แบบแบล๊กฮอว์ก ก่อนเครื่องประสบอุบัติเหตุในวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า จากการตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าว ได้ถ่ายไว้ก่อนที่เครื่องเฮลิคอปเตอร์แบล๊กฮอว์กจะตก โดยภาพผู้หญิงคนดังกล่าวคือ ผู้สื่อข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ซึ่งได้ติดตามลงพื้นที่ไปทำข่าว หลังเฮลิคอปเตอร์ฮิวอี้ ตกเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน น.ส.เตือนใจ เหลี่ยมทอง ผู้สื่อข่าวสายทหารประจำ ททบ.5 ได้เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวคือตนเอง แต่ถูกถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 17 ก.ค. โดยเป็นภาพที่แบล๊กฮอว์กลำดังกล่าว ออกปฏิบัติภารกิจนำ พล.ต.ตะวัน และนายทหาร รวมทั้งสื่อมวลชน สำรวจหา ฮ.ฮิวอี้ที่ประสบอุบัติเหตุตกก่อนหน้านั้น จำนวน 2 ลำ ดังนั้นยืนยันว่าภาพถ่ายดังกล่าวไม่ได้บันทึกไว้ในวันที่ 19 ก.ค.ที่แบล๊กฮอว์กเกิดอุบัติตกแน่นอน รวมทั้งภาพถ่ายดังกล่าว ไม่ได้มาจากกล้องของนายศรวิชัย คงตันนิกุล ช่างภาพช่อง 5 ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องแบล็กฮอว์กตก

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ นักข่าวสาวยัน! ตัวเองในภาพ ถ่ายก่อนวัน ฮ.ตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook