นาตาลี โต้ หมวดบีม ตามเฝ้า ปลื้มถ่ายเซ็กซี่แม่แฮปปี้

นาตาลี โต้ หมวดบีม ตามเฝ้า ปลื้มถ่ายเซ็กซี่แม่แฮปปี้

นาตาลี โต้ หมวดบีม ตามเฝ้า ปลื้มถ่ายเซ็กซี่แม่แฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีกระแสข่าวอยู่ต่อเนื่องระหว่างความสัมพันธ์ของนางเอกสาวช่อง 7 สี ขวัญ อุษามณี กับ หมวดบีม ซึ่งนักแสดงสาวอย่าง นาตาลี เดวิส ก็มีส่วนเอี่ยวมาด้วยตลอด ล่าสุดมีข่าวว่าฝ่ายชายได้ตามเฝ้าสาวนาตาลีถึงงาน โดยนักแสดงสาวกล่าวปฏิเสธว่าไม่ใช่แน่นอนบอกงานวันนั้นตนไปกับแม่และน้องสาว ย้ำไม่มีรีเทิร์นหรืออะไรเพราะไม่ได้เป็นอะไรตั้งแต่แรกแล้วแค่คนรู้จักธรรมดา เชื่อแฟนหนุ่มอย่าง เอิ๊น อธิเบศร์ เข้าใจเพราะอีกฝ่ายทราบเรื่องราวตั้งแต่ต้นแล้ว ปลื้มฟีดแบ็กถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำแม่แฮปปี้บอกถูกใจดูแปลกตาจากที่เคยถ่ายไป

มีข่าวว่าพี่บีมตามเฝ้าเรา ไม่ใช่ค่ะ วันนั้นทราบจากพี่นักข่าวที่งาน พี่นักข่าวเขาก็ถามว่ามากับพี่บีมเหรอ หนูก็บอกว่าเปล่ามากับคุณแม่ แล้วที่งานก็ไม่เห็นพี่บีมด้วย แต่ได้เจอขวัญด้วย ถามว่าตกใจไหมมีข่าวนี้ ก็ตกใจนะ แล้วคิดว่าเขาจะมาทำไหม ก็คิดว่าเขามากับขวัญก็ไม่รู้ พอพี่นักข่าวถามก็คิดว่าคงมากับขวัญมั้งขวัญคงมารับรางวัล แต่ไม่ได้มากับพี่บีมแน่นอน มากับคุณแม่แล้วก็น้องสาว

จะรีเทิร์นหรือเปล่า ไม่ค่ะ ไม่รีเทิร์นไม่เคยเป็นไรกันเป็นแค่พี่น้องรู้จักกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลยคือไม่ได้คุยกันเป็นประจำอยู่แล้ว เป็นพี่น้องเป็นคนรู้จักธรรมดาเฉยๆ

ทางเขามีติดต่อคุยเรื่องข่าวไหม เขาโตแล้วเป็นผู้ชายด้วยคงไม่หยุมหยิม ก็ไม่ได้ถามอะไร

พี่เอิ๊นเข้าใจไหม เขาก็โอเค เขาไม่ได้ว่าอะไรเขาก็อยู่ตั้งแต่คุยโทรศัพท์กันเขารู้ว่าอะไรเป็นอะไรก็ไม่ต้องอธิบายเยอะ คือมันเป็นเรื่องเรากับเขามากกว่าพี่เอิ๊นเขาก็ไม่ได้อะไร เขาทราบว่าอะไรเป็นอะไร เพราะฉะนั้นเขาก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะโกรธสบายมาก

ขวัญเขาเป็นนางเอกมีแฟนคลับมาว่าอะไรเราไหม ยังไม่มีนะค่ะ ถึงตัวไม่มี แต่คอมเม้นท์ในอินเตอร์เน็ตมี แต่เราก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร เราก็ไม่ได้สนใจอะไร อยู่เฉยๆงานเข้าก็ไม่เป็นไรชิวๆขำๆ

ถ่ายแบบ FHM มา เป็นยังไงบ้าง ดีค่ะเป็นเล่มที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่ถ่ายมาเป็นชุดว่ายน้ำที่คุณแม่แฮปปี้ ก็ถูกใจดูแปลกตาจากที่เราเคยถ่ายไป

รูปออกมาไม่เหมือนตัวจริงเหมือนกันรีทัชเยอะ มันต้องมีบ้างที่ต้องรีทัช เพื่อความสวยงาม

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นาตาลี โต้ หมวดบีม ตามเฝ้า ปลื้มถ่ายเซ็กซี่แม่แฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook