มิยาบิ ยังไม่ตาย โผล่งานการ์ตูนที่ฮ่องกง

มิยาบิ ยังไม่ตาย โผล่งานการ์ตูนที่ฮ่องกง

มิยาบิ ยังไม่ตาย โผล่งานการ์ตูนที่ฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าแม่หนังเอวี มิยาบิ โผล่แจมงานการ์ตูนที่ฮ่องกง หลังถูกพิษเอพริลฟูลส์เดย์ในไทย เล่นแรงถึงขั้นลือเป็นเอดส์ตาย

จากกรณีที่เกิดกระแสข่าวลือกระหึ่มโลกออนไลน์ว่า นักแสดงสาวแห่งวงการหนังเอวี มิยาบิ หรือ มาเรีย โอซาว่า ได้ยอมรับว่าเธอติดเชื้อเอชไอวี และยังขอโทษคนที่เมืองไทยที่เธอทำให้พวกเขาได้รับเคราะห์ แต่ภายหลังตรวจสอบไปก็พบว่าข่าวดังกล่าวเริ่มถูกแพร่กระจายมาตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา จึงมีความเป็นไปได้สูงว่านี่เป็นเพียงมุขตลกใน “วันเมษาหน้าโง่” หรือ “วันเอพริลฟูลส์” นั่น

ล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่ภาพบรรยากาศงานการ์ตูนที่เกาะฮ่องกง "Animation-Comic-Game Hong Kong" หรือ "Ani-Com Hong Kong" ประจำปี 2011 โดยมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การซื้อขายโมเดลหายากแบบ  Limited Edition หรือการแต่งตัวแบบคอสเพลย์ตัวการ์ตูนที่ตนชื่นชอบ

ซึ่งภายในงานมีการจัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงาน 40 คนแรกจะได้สิทธิ์สวมกอดดาราสาวเอวีจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่างสาว มิยาบิ หรือ มาเรีย โอซาว่า ทั้งยังมี ดาด้า เฉิน และ จีน่า โห นางแบบเซ็กซี่ ของฮ่องกงร่วมแจมในกิจกรรมนี้ด้วย โดยมีหนุ่มตี๋หัวใสรายหนึ่งลงทุนเข้าคิวต่อแถวนานกว่า 3 วัน แล้วขายตำแหน่งให้กับคนอื่นๆ 

ทั้งนี้ ภายในงานได้มี ผู้ประท้วงไม่เห็นด้วยกว่า 200 คน  พร้อมทั้งกล่าวว่า การจัดงาน Ani-Com Hong Kong มีความสุ่มเสี่ยง ความไม่เหมาะสมอยู่เป็นประจำ หลังจากที่ได้ติดตามการจัดงานมาโดยตลอด เช่น การนำแต่งตัวเลียนแบบตัวละครดังที่โป๊ วาบหวิวเกินงาม หรือนำดาราเอวีมาเรียกกระแสเป็นจุดขาย สิ่งเหล่านี้ ยากที่จะยอมรับได้ ด้าน ผู้จัดงานก็อธิบายเพียงสั้นๆว่า การกอดกัน ไม่น่าจะใช่เรื่องร้ายแรงอะไร แต่ก็พร้อมรับคำติชมไปปรับปรุงต่อไป

ย้อนอ่านข่าว  ลือแรง! มิยาบิ เจ้าแม่หนังเอวี ติดเอดส์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มิยาบิ ยังไม่ตาย โผล่งานการ์ตูนที่ฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook